Sản phẩm VPBank Prime sẽ mang đến trải nghiệm tài chính số hóa trọn vẹn, đáp ứng nhu cầu của người trẻ - Ảnh: VPBANK
VPBank cho biết trong năm 2020, VPBank phối hợp với Nielsen - công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu Việt Nam tìm hiểu, phân tích và nhận thấy người trẻ vô cùng năng động, khát vọng và cầu tiến.
Họ ưa chuộng các dịch vụ thông minh, sản phẩm trực tuyến. Tuy rất chủ động về lối sống nhưng thế hệ trẻ lại khá bị động trong quản lý tài chính, chi tiêu, đầu tư và tích lũy cho tương lai.
Thấu hiểu tâm lý, thói quen và hành vi của nhóm khách hàng này, VPBank cho ra đời VPBank Prime - thương hiệu tài chính đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho thế hệ người Việt trẻ, cung cấp giải pháp toàn diện với ba đặc tính nổi bật "Combo" hoá, số hoá và chế độ chăm sóc đột phá.
Theo đó, VPBank Prime đã "combo" hóa các sản phẩm dịch vụ với nhau như combo giao dịch tài khoản số đẹp VPBank Prime 5in1, combo tiết kiệm Prime Savings hay combo vay mua ô tô 100% online…qua đó mang lại trải nghiệm tài chính toàn diện và hiệu quả.
Tất cả các dịch vụ, sản phẩm của VPBank Prime đều được tối ưu hóa trên nền tảng công nghệ, giúp trải nghiệm của khách hàng được số hóa trọn vẹn và thuận tiện lợi trong thời đại kỹ thuật số 4.0.
Không những thế, ngân hàng sẽ "trình làng" những dịch vụ mới chưa từng xuất hiện như đặt lịch hẹn online, mở thẻ tín dụng ảo... hứa hẹn nhiều điều thú vị, mới lạ.
Song song với các giải pháp tài chính chuyên biệt, đội ngũ chuyên viên tư vấn của VPBank Prime luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng từ những giao dịch hàng ngày đến những hỗ trợ, tư vấn quản lý tài chính hiệu quả. Đây thực sự những đặc quyền vượt trội mà VPBank dành riêng cho những người Việt trẻ năng động.
Ngoài ra, khi trở thành hội viên VPBank Prime, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích hấp dẫn khác như chính sách giá phí tối ưu, tích điểm khách hàng thân thiết, quà tặng sinh nhật và ưu đãi từ đối tác ở mọi lĩnh vực.
Ông Phùng Duy Khương, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân VPBank cho biết, sứ mệnh của VPBank Prime là biến những nỗ lực của bạn hôm nay thành thịnh vượng ngày mai.
"Với tên gọi "Prime" - giai đoạn hoàng kim của cuộc đời và thông điệp "Bứt phá từ hôm nay", sự ra mắt của VPBank Prime chính là lời hứa đồng hành cùng khách hàng để bứt phá và tiến tới sự thịnh vượng. Đây cũng là bước tiến mới trong chiến lược của VPBank nhằm thực hiện sứ mệnh cao cả "Vì một Việt Nam thịnh vượng", - ông Khương nói.
Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng vui lòng truy cập: www.prime.vpbank.com.vn hoặc liên hệ tổng đài 1900 545415 để được đăng ký và tư vấn.
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) xác định phát triển như một công ty tư vấn, trong đó tập trung triển khai mảng ngân hàng ưu tiên, quản lý tài sản cho các khách hàng cá nhân và hộ gia đình có thu nhập cao.
Xem thêm: mth.9762324160011202-ert-iougn-ohc-neid-naot-hnihc-iat-meihgn-iart-gnam-emirp-knabpv/nv.ertiout