vĐồng tin tức tài chính 365

Cảnh tượng đóng gói một loài vật còn nguyên lông và bày bán như trong siêu thị khiến ai nấy khóc thét

2021-10-08 03:34

Thường xuyên đi siêu thị mua đồ, hẳn là bạn đã quá quen với các khay thịt lợn, thịt gà hay thịt bò được bày bán đúng không? Từng miếng thịt được làm sạch, chia ra rồi đặt vào khay, bọc màng bọc thực phẩm vào để bảo quản và khách hàng cũng dễ dàng nhìn được tình trạng của thịt như thế nào. 

Thế nhưng thay vì thịt đã được làm sạch mà lại là một con vật còn nguyên lông như dưới đây, cảm giác của bạn sẽ thế nào?

Cảnh tượng đóng gói chuột như thịt bày bán trong siêu thị khiến ai nấy khóc thét

Hẳn là bạn cũng vừa trải qua cảm giác giống như anh chàng trong video đúng không? 

Chính xác, đây là những con chuột được đóng gói để bán tương tự như bán ở ngoài siêu thị. Trong video này, những con chuột được mua về để làm đồ ăn cho cú mèo (được nuôi trong nhà như thú cưng). Thế nhưng ngay cả khi sử dụng làm đồ ăn cho người thì thịt chuột cũng không phải quá xa lạ.

Cảnh tượng đóng gói một loài vật còn nguyên lông và bày bán như trong siêu thị khiến ai nấy khóc thét-1


Trên thực tế, ở nhiều nơi trên thế giới và ngay cả ở Việt Nam cũng có những vùng coi thịt chuột như một món đặc sản. Điển hình như ở vùng La Chí (Hà Giang), người ta bắt những con chuột đồng về để làm món ăn. Trong đó, ấn tượng và được yêu thích nhất là món chuột nướng và chuột gác bếp.

Đối với người dân ở La Chí, thịt chuột thậm chí còn là món ăn vô cùng quan trọng bởi nó xuất hiện trong các lễ cúng, từ cúng tổ tiên, cúng lúa mới, cúng xuống đồng..., không những thế còn xuất hiện thường xuyên trong bữa ăn hàng ngày, giống như ở nhiều nơi vẫn ăn thịt lợn vậy.

So với việc nhìn những con chuột còn nguyên lông có vẻ khá kinh dị thì sau khi làm sạch, chế biến, thêm gia vị rồi làm chín, món đặc sản thịt chuột cũng bớt gây sợ hãi hơn đôi chút. Dù vậy, ăn món này hay không thì vẫn còn tuỳ vào sự can đảm của từng người nhé!

Cảnh tượng đóng gói một loài vật còn nguyên lông và bày bán như trong siêu thị khiến ai nấy khóc thét-2Cảnh tượng đóng gói một loài vật còn nguyên lông và bày bán như trong siêu thị khiến ai nấy khóc thét-3

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem thêm: lmth.807594-n-teht-cohk-yan-ia-neihk-iht-ueis-gnort-uhn-nab-yab-av-gnol-neyugn-noc-tav-iaol-tom-iog-gnod-gnout-hnac/gnourt-iht/nv.moc.enilnocutnit

Comments:0 | Tags:Thị trường

“Cảnh tượng đóng gói một loài vật còn nguyên lông và bày bán như trong siêu thị khiến ai nấy khóc thét”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools