vĐồng tin tức tài chính 365

Cổ động viên châu Á: 'Đáng lý nên đưa Công Phượng vào sân sớm hơn'

2021-10-08 06:37
Cổ động viên châu Á: Đáng lý nên đưa Công Phượng vào sân sớm hơn - Ảnh 1.

Việt Nam đã chơi rất quyết tâm nhưng chung cuộc vẫn thất bại 2-3 trước đội tuyển Trung Quốc - Ảnh: ASEAN Football

Chỉ vài phút sau khi trận đấu giữa Trung Quốc với Việt Nam kết thúc, trên diễn đàn dành cho người hâm mộ của ASEAN Football đã thu hút rất nhiều bình luận bày tỏ sự tiếc nuối cho đội tuyển Việt Nam.

CĐV Tony Sawangvitt ở Thái Lan viết: "Các cầu thủ Việt Nam đã cố gắng hết sức và ghi được 2 bàn thắng tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng HLV Park Hang Seo đã thực hiện những sự thay đổi hơi muộn. Đáng lý có vài cầu thủ nên được tung vào sân sớm hơn, đặc biệt là Công Phượng".

Người hâm mộ Ranzhou cũng bình luận: "Tôi không thích cầu thủ số 22, anh ấy đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội. Phải chi Công Phượng được đưa vào sân sớm hơn thì có lẽ Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội hơn".

CĐV Tony Sawangvitt ở Malaysia viết: "Những phút cuối cùng rất kịch tính. Việt Nam đã không từ bỏ mà chiến đấu đến phút cuối cùng. Xin chúc các bạn may mắn hơn ở trận đấu tới".

CĐV Pachara Alexander Wongcharatrawee chia buồn: "Chia buồn với Việt Nam, chúc các bạn may mắn hơn ở những trận đấu tiếp theo. Bàn thắng thứ hai của đội tuyển Việt Nam quá đẹp".

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt.

Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download

YouTube:https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn

Website: fptplay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial.

Cổ động viên châu Á: Đáng lý nên đưa Công Phượng vào sân sớm hơn - Ảnh 3.
Tuyển Việt Nam thua Trung Quốc 2-3 ở vòng loại World Cup 2022Tuyển Việt Nam thua Trung Quốc 2-3 ở vòng loại World Cup 2022

TTO - Rạng sáng 8-10, tuyển Việt Nam đã để thua Trung Quốc 2-3 trong trận cầu rượt đuổi tỉ số ngoạn mục tại UAE ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Xem thêm: mth.47995051080011202-noh-mos-nas-oav-gnouhp-gnoc-aud-nen-yl-gnad-a-uahc-neiv-gnod-oc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cổ động viên châu Á: 'Đáng lý nên đưa Công Phượng vào sân sớm hơn'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools