vĐồng tin tức tài chính 365

Man United mua thêm chân sút mới đá cặp với Ronaldo

2021-10-10 14:59

Cái tên sáng giá nhất mà Rio Ferdinand nhắc đến là Federico Chiesa đồng đội cũ hiểu ý Ronaldo trong màu áo Juventus. Anh cho rằng Man United đã bỏ lỡ một cơ hội lớn khi không thể bổ sung Chiesa vào hàng ngũ đội hình của mình vào mùa hè này.

Vì sao Messi vẫn tịt ngòi ở giải Pháp?
Vì sao Messi vẫn tịt ngòi ở giải Pháp?
(PLO)- Chân sút người Argentina đã chơi ba trận ở Ligue 1 nhưng chưa thể ghi bàn nào cho PSG và khao khát của anh là được HLV đồng hương Pochettino cho ra sân nhiều hơn nữa.

Tương lai Federico Chiesa đang trở thành chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của giới truyền thông trong thời gian gần đây. Cầu thủ người Ý hiện thuộc biên chế Fiorentina, nhưng đang chơi cho Juventus theo dạng cho mượn, có đính kèm điều khoản mua đứt trị giá 40 triệu Euro.

Với những màn trình diễn ấn tượng ở cả cấp độ tuyển quốc gia lẫn CLB, Juventus gần như chắc chắn sẽ đồng ý duyệt chi nhằm biến Chiesa trở thành cầu thủ chính thức của CLB. Tuy nhiên trước sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại Premier League như Liverpool, Chelsea hay Man United, một số đồn đoán cho rằng, Bianconeri có thể xem xét bán ngôi sao 23 tuổi với mức giá khoảng 100 triệu euro.

Man United mua thêm chân sút mới đá cặp với Ronaldo - ảnh 2
Rio Ferdinand nhắn nhủ MU cần mua Chiesa về chơi cặp với Ronaldo. Ảnh: CGI. 

Và người ta cho rằng Chelsea với Bayern Munich và Liverpool rất quan tâm và đang chuẩn bị thực hiện một động thái khác cho ngôi sao của Juventus.

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định Juventus sẽ không để Chiesa ra đi, bởi họ xem cầu thủ người Ý là nhân tố quan trọng giúp CLB tìm lại vinh quang trên mọi đấu trường. Anh nói: "Bất chấp những tin đồn về sự quan tâm của Liverpool, Chelsea và các CLB Đức, Juventus không có ý định xem xét các đề nghị hoặc cách tiếp cận cho Federico Chiesa. Cậu ấy là một phần quan trọng của dự án phát triển CLB và là ngôi sao không thể chạm tới”.

Tiền đạo trẻ này đã có 46 lần ra sân cho Juventus trong mùa giải trước, đã khiến các chuyên gia kinh ngạc, trong đó có Rio Ferdinand khi Chiesa là người ghi bàn thắng trong trận thắng Chelsea 1-0 ở vòng bảng Champions League.

Về việc các CLB Premier League không mua được cầu thủ tiềm năng người Ý vào mùa hè, Ferdinand phân tích: “Chiesa là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy được cho là phù hợp với lối đá của một số CLB ở Anh, đặc biệt là Man United có đồng đội cũ Ronaldo ở đó. Tôi chắc rằng họ đang nghĩ “tại sao chúng ta không mua được Chiesa?”.

Man United mua thêm chân sút mới đá cặp với Ronaldo - ảnh 3
Chân sút 23 tuổi nổi lên như một "món hàng" đắt giá ở châu Âu. Ảnh: CGI.

Chiesa rất giỏi, với cường độ thể hiện rõ nhất ở Euro. Anh ấy chính là mối đe dọa khung thành của đối phương và giúp cho những người Ý giành chức vô địch giải đấu. Chiesa là một tiền đạo hiện đại, có thể chơi ở bất cứ đâu trên hàng công và sẵn sàng thoải mái dạt ra cánh giống như khi xâm nhập vào trung lộ. Anh ấy khiến các hậu vệ khó chịu với sự lắt léo và tốc độ của mình”.

Cựu cầu thủ Joe Cole, đồng nghiệp của Ferdinand, cũng khen ngợi Chiesa, người đã ghi 15 bàn sau 46 trận trên mọi đấu trường cho Juve mùa trước. Và HLV của học viện Chelsea cho rằng phong cách chơi bóng của cầu thủ chạy cánh Azzurri tương tự như Luiz Suarez của Atletico Madrid.

Cole chia sẻ: “Đặc điểm lớn nhất mà Chiesa là chơi bóng với một sự khiêm tốn. Anh ấy hối hả và nhộn nhịp như Luis Suarez thời trẻ, có thể làm nên điều gì đó từ hư vô. Mọi CLB ở châu Âu sẽ muốn có anh ấy khi Chiesa sẵn sàng”.

Thời gian gần đây, Chiesa đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Dưới triều đại HLV Max Allegri, cầu thủ 23 tuổi sẵn sàng đảm nhận hầu hết mọi vị trí trên hàng công và đều thi đấu ở mức tròn vai trở lên.

Ronaldo không xứng đáng là cầu thủ hay nhất
Ronaldo không xứng đáng là cầu thủ hay nhất
(PLO)- Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã công bố Ronaldo giành được giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng” nhưng không phải ai cũng cảm thấy CR7 xứng đáng hơn Salah.

Xem thêm: lmth.3480201-odlanor-iov-pac-ad-iom-tus-nahc-meht-aum-detinu-nam/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Man United mua thêm chân sút mới đá cặp với Ronaldo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools