vĐồng tin tức tài chính 365

Còn 7 trận nữa, thầy trò ông Park ứng xử thế nào?

2021-10-11 07:27

Hồi đó, vào những năm 2016, 2017, khi sang Trung Đông làm khách trước Iraq, Iran, thầy trò HLV Kiatisak thua toàn diện về tỉ số lẫn thế trận. Nó khác hẳn với thầy trò ông Park trong trận làm khách trước Saudi Arabia dẫn trước chủ nhà và chỉ chịu thua khi mất người. Hay trận thua sít sao 0-1 trước Úc đã có nửa hiệp 2 làm đối thủ này lao đao bảo vệ tỉ số. Ngay cả trận thua Trung Quốc cũng cho thấy không thua về thế trận và thiếu may mắn trong những phút bù giờ thiếu tập trung.

Cục diện bảng B đội tuyển Việt Nam tuy ở đáy bảng nhưng chỉ thua ba đội Nhật Bản, Oman và Trung Quốc 3 điểm. Với trật tự trên, trên lý thuyết thì Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vị trí thứ ba bảng B khi còn đến bảy lượt trận nữa. Thái Lan trước đây cũng thất bại thảm ở vòng loại cuối World Cup 2018 và để lại một di chứng rất tệ hại khiến cả nền bóng đá ảnh hưởng đến bây giờ và đội tuyển lẫn U-23 mất luôn cả ngôi số một Đông Nam Á.

Các trận đấu tại vòng loại cuối World Cup 2022 giá trị hơn bất kỳ chuyến tập huấn nước ngoài nào cho đội tuyển Việt Nam để trở về bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup.

Sau trận thua Trung Quốc, HLV Park Hang-seo đã tự nhận vài sai lầm trong dùng người của mình. Ông thầy người Hàn Quốc không phải “hết bài”, hết “nguồn nguyên liệu” với tuyển Việt Nam, song ông cần có những thay đổi và thậm chí là những phản biện và trao đổi nhiều hơn từ những trợ lý, những nhà chuyên môn cùng ông gắn bó với đội tuyển để tìm ra lối đá hợp lý hơn, thích nghi hơn.

          

Xem thêm: lmth.8290201-oan-eht-ux-gnu-krap-gno-ort-yaht-aun-nart-7-noc/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Còn 7 trận nữa, thầy trò ông Park ứng xử thế nào?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools