vĐồng tin tức tài chính 365

Trận giao hữu của U-23 Việt Nam có nhiều tiểu xảo

2021-10-12 03:54

Trận đấu diễn ra trên sân vận động đa năng ở Dubai, sân này vừa dùng làm sân bóng bầu dục và bóng đá nên mặt sân rất rộng, khi bóng đá diễn ra thì kích cỡ sân được sơn quét lằn vôi đúng kích cỡ của bóng đá.

U-23 VN ra sân chơi đội hình 5-3-2, trong khung thành là thủ môn Văn Chuẩn. Ba trung vệ gồm Mạnh Dũng, Văn Tới, Thanh Bình. Hai bênh cánh có Sỹ Hoàng (trái) và Văn Xuân (phải).

Hàng tiền vệ gồm Hữu Thắng (trái), Trọng Long (trung tâm) và Hai Long (phải). Cặp tiền đạo gồm Việt Cường và Văn Đạt.

Trận giao hữu của U-23 Việt Nam có nhiều tiểu xảo - ảnh 1
Thanh Bình bị cho là "tội đồ" trận VN thua TQ 2-3, nay về khoác áo U-23 VN.   Ảnh: Getty

Thực tế hai năm qua, U-23 chỉ có những trận đá tập với đàn anh là đội tuyển quốc gia, hầu hết nó đúng nghĩa là chỉ đá tập, tránh va chạm chấn thương nên hiệu quả không cao.

Hôm nay U-23 VN mới có trận giao hữu đúng nghĩa. Và U-23 VN cũng không thể hiện được nhiều, còn rất rời rạc, thiếu liền lạc, mảng miếng không rõ ràng và ít thấy những pha phối hợp mượt mà. Tuy nhiên các cầu thủ VN dùng tiểu xảo nhiều quá trong một trận giao hữu với đội bạn Tajikistan.

Trận giao hữu của U-23 Việt Nam có nhiều tiểu xảo - ảnh 2
U-23 VN hòa U-23 Tajikistan 1-1 nhưng chơi còn nhạt nhoà. Ảnh: Getty

Cách thể hiện này không khắc phục thì vào những giải đấu U-23 VN rất dễ bị dính thẻ. Tajikistan chơi quyết liệt như VN nhưng họ lành, trong khi các cầu thủ trẻ VN thường hay đá đau xen phần tiểu xảo vào trông rất khó chịu. Quen lối chơi thô ráp, phạm lỗi nhiều dễ dẫn đến những tai hại khó khắc phục nếu thành thói quen và hay dẫn đến bị phạt.

Hiệp 1 kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Sang hiệp 2, hai đội cũng thay đổi nhiều cầu thủ. Đến phút 82, Bảo Toàn có pha đột phá sát biên sang rồi lật bóng cắt mặt cầu môn, Xuân Tú băng vào đánh đầu cận thành dễ dàng mở tỉ số 1-0 cho VN.

Phút 88, Ruslan Sorov có pha đệm bóng cận thành từ pha đột phá dọc biên của đội bạn rồi chuyền vào sát cột gần của khung thành Văn Chuẩn, san bằng 1-1 cho U-23 Tajikistan.

Phút cuối trận, Tajikistan còn bị mất người do một cầu thủ bị thẻ vàng thứ hai sau pha lộn xộn cầu thủ hai đội lao vào nóng nảy nhau.

Tỉ số hòa 1-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Ngày 17-10, U-23 VN có trận giao hữu thứ hai với U-23 Turkmenistan.

Xem thêm: lmth.8511201-oax-ueit-ueihn-oc-man-teiv-32u-auc-uuh-oaig-nart/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trận giao hữu của U-23 Việt Nam có nhiều tiểu xảo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools