vĐồng tin tức tài chính 365

Lewandowski tự tin giành Quả bóng vàng 2021

2021-10-12 14:59

Cầu thủ 33 tuổi đã có một mùa giải ngoạn mục với gã khổng lồ Bundesliga, khi anh ghi 103 bàn sau 87 trận. Nếu không vì lễ trao giải quả bóng vàng bị hủy bỏ vào năm 2020 do đại dịch COVID-19, Robert Lewandowski có lẽ đã có được giải thưởng này.

Mặc dù không may mắn khi bỏ lỡ Quả bóng vàng năm ngoái, đội trưởng của Ba Lan vẫn ngày càng tự tin về cơ hội của mình ở lần này. Nói với Marca Claro Mexico trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Robert Lewandowski chia sẻ: ‘Khả năng giành Quả bóng vàng có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Điều đó khiến tôi cảm thấy tự hào và cảm nhận được nỗ lực của tôi được đền đáp một cách xứng đáng.

Nếu bạn nhìn vào tất cả những gì tôi đã đạt được, không chỉ năm nay, năm ngoái cũng như khi họ hủy bỏ buổi lễ, lúc đó tôi cũng đã giành rất nhiều danh hiệu, ghi được rất nhiều bàn thắng. Việc giành được nhiều chiến tích có ý nghĩa rất lớn đối với tôi, vô địch Champions League, Siêu cúp, Club World Cup.

Lewandowski tự tin giành Quả bóng vàng 2021 - ảnh 2
Chân sút người Ba Lan năm ngoái đã đoạt giải hay nhất năm của FIFA. Ảnh: CGI.

Phá kỷ lục ghi 41 bàn ở Bundesliga của Gerd Muller cũng là một thành tích lớn, khiến tôi rất tự hào và hạnh phúc. Mọi người có thể thấy những gì tôi đã làm và tiếp tục làm. Thành tích của tôi đã nói lên tất cả. Hai năm qua của tôi có những bộ sưu tập lớn, không chỉ là niềm tự hào đối với tôi mà bất kỳ cầu thủ nào trong lịch sử".

Với thành tích vô song, Robert Lewandowski là cầu thủ Bayern Munich duy nhất lọt vào danh sách rút gọn Quả bóng vàng năm 2021. Tiền đạo người Ba Lan đã khẳng định mình là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh trong hai mùa giải qua.

Vì vậy, nhiều người cảm thấy sẽ không có gì bất công nếu Robert Lewandowski giành giải Quả bóng vàng năm 2021. Cơ hội cho Lewy nằm trong nhóm ba cầu thủ là ứng viên nặng ký nhất là chắc chắn hơn bao giờ hết.

Xét về các đối thủ cạnh tranh gần nhất, Lionel Messi và Jorginho là những người dẫn đầu. Cả hai đang có những sự ủng hộ rất lớn về mức độ nổi tiếng lẫn sự thành công vượt trội trong mùa giải vừa qua.

Lewandowski tự tin giành Quả bóng vàng 2021 - ảnh 3
Lewy sẽ cạnh tranh gay gắt vị trí số một với Jorginho và Messi. Ảnh: CGI.

Một đối thủ lớn khác Cristiano Ronaldo, người đã 5 lần giành giải thưởng Quả bóng vàng cũng nằm trong danh sách 30 người cuối cùng, nhưng không nằm trong số những cầu thủ được yêu thích để giành chiến thắng danh giá này.

Giống như phong độ kỷ lục của anh ấy ở mùa giải trước, Robert Lewandowski hiện cũng đang thể hiện những phong độ đặc biệt đáng kinh ngạc trong mùa giải hiện đang diễn ra. Anh đã ghi 13 bàn và kiến tạo trong 10 trận trên mọi đấu trường cho Hùm xám nước Đức.

Không còn nghi ngờ gì nữa, thế giới sẽ chờ đợi những bất ngờ với Robert Lewandowski vào ngày 29-11, khi lễ trao Quả bóng vàng được tổ chức tại Nhà hát du Chatelet ở Paris.

Xem thêm: lmth.4131201-1202-gnav-gnob-auq-hnaig-nit-ut-ikswodnawel/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lewandowski tự tin giành Quả bóng vàng 2021”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools