vĐồng tin tức tài chính 365

3 yếu tố then chốt giúp BössDoor quay lại vị thế hàng đầu thị trường cửa cuốn

2021-10-12 16:05

Mạnh dạn thử nghiệm công nghệ mới

Trong thời đại công nghệ 4.0, tích hợp công nghệ là yếu tố sống còn giúp doanh nghiệp bắt kịp xu hướng cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiện đại. Đối với cửa cuốn, công nghệ lại càng quan trọng khi giúp khách hàng bảo vệ ngôi nhà, tài sản, tính mạng một cách an toàn và hiệu quả hơn. Không ít doanh nghiệp đã có những bước tiến trong ứng dụng công nghệ, giúp hoàn thiện sản phẩm, khắc phục những hạn chế, đặc biệt là khi nhiều tai nạn từ cửa cuốn khiến người dùng lo ngại.

3 yếu tố then chốt giúp BössDoor quay lại vị thế hàng đầu thị trường cửa cuốn - Ảnh 1.

Là doanh nghiệp tiên phong kinh doanh và sản xuất cửa cuốn tại Việt Nam, Tân Trường Sơn Group được ví như người anh cả trong ngành cửa với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng trong nước. Đứng trước đòi hỏi thay đổi, ban lãnh đạo Tân Trường Sơn Group quyết định nghiên cứu, ứng dụng công nghệ để ra mắt BössDoor thế hệ mới. Đằng sau sự quyết đoán này là những trăn trở đối với thương hiệu, sức sống của doanh nghiệp và trách nhiệm với những thành quả trong quá khứ. Đối với những kỹ sư tại Tân Trường Sơn Group, đây vừa là thách thức vì phải tìm ra công nghệ phù hợp, tối ưu nhất với sản phẩm nhưng cũng vừa là cơ hội để BössDoor "quay trở lại và lợi hại hơn xưa".

Trong số những công nghệ mới được Tân Trường Sơn Group lựa chọn có thể kể đến công nghệ điều khiển và kiểm soát cửa cuốn từ xa qua điện thoại, công nghệ chống sao chép mã khóa ARC có khả năng sinh ra hàng tỷ mã ngẫu nhiên khác nhau để ngăn kẻ gian dò được mã mở cửa. Ngoài ra, BössDoor còn sử dụng khóa chốt tự động độc quyền, công nghệ tự động cảnh báo đột nhập, cháy nổ, tự động ngắt điện khi có sự cố,...

3 yếu tố then chốt giúp BössDoor quay lại vị thế hàng đầu thị trường cửa cuốn - Ảnh 2.

Phát huy những thế mạnh sẵn có

Được thành lập trong thập niên 90 của thế kỷ 20 khi đất nước còn khó khăn, vươn lên trong thời kỳ hội nhập, Tân Trường Sơn Group đã trải qua nhiều thăng trầm để đạt được vị thế "Ông chủ ngành cửa". Điều đó có nghĩa, doanh nghiệp này sở hữu những lợi thế nhất định về chất lượng, uy tín, dịch vụ. Để tối ưu chi phí cũng như giữ được bản sắc, Tân Trường Sơn Group tiếp tục sử dụng dây chuyền sản xuất khép kín theo tiêu chuẩn của Đức để sản xuất cửa cuốn BössDoor. Ngoài ra, các kỹ sư cũng lên phương án nâng cấp để tạo ra những khuôn mẫu với thiết kế, màu sắc đa dạng hơn.

3 yếu tố then chốt giúp BössDoor quay lại vị thế hàng đầu thị trường cửa cuốn - Ảnh 3.

Cùng với quy trình sản xuất, Tân Trường Sơn Group cũng kế thừa những nét độc đáo trong thiết kế để tạo sự khác biệt so với các đối thủ. Trong đó, cửa cuốn BössDoor lỗ thoáng mới vẫn được giữ nguyên các khe thoáng có thể đóng mở linh hoạt để điều hòa không khí, ánh sáng trong nhà. Đặc biệt, ngoài việc được tích hợp nhiều công nghệ thì cửa cuốn BössDoor vẫn sở hữu khả năng hoạt động trơn tru, êm ái vốn có, không phát ra tiếng ồn lớn khi đóng mở.

Đi kèm với những sản phẩm chất lượng chính là chính sách bảo hành chuyên nghiệp, lâu dài. Đối với BössDoor, Tân Trường Sơn Group tiếp tục áp dụng dịch vụ bảo hành lên đến 10 - 35 năm đối với bề mặt sơn, 1 - 6 năm với mô tơ và 1 năm với các phụ kiện cửa cuốn.

Kiên định với khát vọng ban đầu

Đối với một doanh nghiệp Việt Nam có thể tồn tại, phát triển qua nhiều biến động thời đại, bên cạnh chất lượng sản phẩm, điểm tựa của họ còn lại sứ mệnh, tầm nhìn. Với Tân Trường Sơn Group, tất cả những nỗ lực, chiến lược đều lấy nền tảng là khát khao mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng bằng cách nghiên cứu sáng tạo, cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội.

3 yếu tố then chốt giúp BössDoor quay lại vị thế hàng đầu thị trường cửa cuốn - Ảnh 4.

Mong muốn này xếp trên cả mong muốn trở thành công ty lớn nhất, nổi tiếng nhất trong ngành cửa. Nguyên nhân vì Tân Trường Sơn Group tin rằng khi sản phẩm được khách hàng lựa chọn, tin tưởng thì tự khắc sẽ trở nên nổi tiếng, phát triển. Nói cách khác, khi làm việc với cái "tâm" thì dần dần sẽ có "tầm" một cách bền vững, lâu dài.

Nhờ sức mạnh tinh thần này, suốt hơn 30 năm qua, Tân Trường Sơn Group đã từng bước trở thành doanh nghiệp hàng đầu của ngành cửa Việt Nam, khẳng định trí tuệ Việt khi cạnh tranh với các ông lớn quốc tế. Và với BössDoor, Tân Trường Sơn Group một lần nữa chứng minh sức mạnh của khát khao này vẫn mãnh liệt sau 3 thập kỷ.

Với những yếu tố trên đây, Tân Trường Sơn Group đã có cuộc cách mạng ngoạn mục, đưa BössDoor trở lại đường đua ngành cửa ở vị thế tiên phong, xứng đáng với vị thế "Ông chủ ngành cửa" của Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

TânTrườngSơn Group

Website: tantruongsongroup.com - bossdoor.vn

Hotline: 1900 636 007

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Xem thêm: nhc.12660025121011202-nouc-auc-gnourt-iht-uad-gnah-eht-iv-ial-yauq-roodssb-puig-tohc-neht-ot-uey-3/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“3 yếu tố then chốt giúp BössDoor quay lại vị thế hàng đầu thị trường cửa cuốn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools