vĐồng tin tức tài chính 365

Hàng thủ liên tiếp sai lầm, tuyển Việt Nam thua ngược Oman,

2021-10-13 03:54

Vào lúc 23h đêm nay (12-10), chủ nhà Oman sẽ tiếp tuyển Việt Nam trên sân Sultan Qaboos (Muscat, Oman) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng B vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hàng thủ liên tiếp sai lầm, tuyển Việt Nam thua ngược Oman, - ảnh 27

Hàng thủ liên tiếp sai lầm, tuyển Việt Nam thua ngược Oman, - ảnh 28

Hàng thủ liên tiếp sai lầm, tuyển Việt Nam thua ngược Oman, - ảnh 29

Hàng thủ liên tiếp sai lầm, tuyển Việt Nam thua ngược Oman, - ảnh 30
Các cầu thủ Oman trong buổi tập trước trận đấu. ẢNH: LĐBĐ OMAN

Cả hai đội đều thua ở lượt trận trước cách đây 5 ngày. Oman bị Úc đánh bại 3-1 tại Doha (Qatar), còn Việt Nam đau đớn với trận thua 2-3 trước Trung Quốc tại UAE. Kết quả này khiến Oman vẫn chỉ có 3 điểm sau 3 trận, còn Việt Nam xếp cuối bảng chưa có điểm nào.

Trong ngày mở màn vòng loại thứ ba World Cup 2022, Oman đã tạo địa chấn khi hạ gục ông lớn Nhật Bản 1-0, nhưng họ lại lần lượt nhận thất bại trước hai đối thủ cực mạnh khác là Saudi Arabia và Úc. Với hai đối thủ vừa tầm Việt Nam và Trung Quốc sắp tới, Oman hi vọng sẽ giành được nhiều điểm số để tiếp tục ước mơ tham dự VCK World Cup.

Oman đang đứng thứ 4 với 3 điểm, bằng điểm với Nhật Bản nhưng kém đến 6 đIểm so với hai đội đứng trên là Saudi Arabia và Úc. Một chiến thắng trước Việt Nam sẽ giúp Oman thu hẹp khoảng cách với hai dội dẫn đầu, khi mà Úc và Nhật Bản sẽ gặp nhau ở vòng này.

Trong khi đó, Việt Nam đang đứng cuối bảng chưa có điểm nào. LĐBĐ châu Á (AFC) nhận định trong bài viết của mình, Việt Nam mong đợi tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Và thầy trò HLV Park Hang-seo biết rằng, nếu giành được 3 điểm tại khu liên hợp thể thao Sultan Qaboos ở Oman, họ sẽ ngang bằng điểm số với Oman, thậm chí Việt Nam có thể vươn lên đứng thứ ba của bảng nếu các kết quả khác đi theo hướng có lợi cho họ như Trung Quốc thua Saudi Arabia, còn Nhật Bản thất bại trước Úc.

Hàng thủ liên tiếp sai lầm, tuyển Việt Nam thua ngược Oman, - ảnh 31

Hàng thủ liên tiếp sai lầm, tuyển Việt Nam thua ngược Oman, - ảnh 32

Hàng thủ liên tiếp sai lầm, tuyển Việt Nam thua ngược Oman, - ảnh 33
Các cầu thủ Việt Nam trong buổi tập làm quen sân. ẢNH: VFF

Tuy nhiên, ở trận đấu vừa kết thúc đây cách vài phút, Nhật Bản đã xuất sắc vượt qua Úc với tỉ số 2-1 trên sân nhà để giữ vững vị trí thứ ba của bảng B với 6 điểm.

Với kết quả này, trận gặp Oman là cơ hội cuối cùng của tuyển Việt Nam và HLV Park Hang-seo nhằm níu giữ hi vọng đi tiếp đầy mong manh ở vòng loại World Cup 2022.

Sân vận động Sultan Qaboos có 17.000 chỗ ngồi và chủ nhà Oman cho phép 8.500 CĐV (50% sức chứa sân) được vào sân xem trận đấu giữa Việt Nam và Oman.

Xem thêm: lmth.5131201-namo-cougn-auht-man-teiv-neyut-mal-ias-peit-neil-uht-gnah/coun-gnort/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hàng thủ liên tiếp sai lầm, tuyển Việt Nam thua ngược Oman,”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools