vĐồng tin tức tài chính 365

Nữ đại gia từng chi hơn trăm tỷ mua cổ phiếu Louis Capital vừa 'tháo chạy' cùng khoản lỗ 56 tỷ đồng chỉ sau 12 ngày

2021-10-15 16:05

Ngày 13/10, bà Trần Duy Kiểu, cổ đông lớn của Công ty cổ phần Louis Capital đã có báo cáo về kết quả giao dịch cổ phiếu TGG của công ty.

Theo đó, bà Trần Duy Kiều đã bán toàn bộ 1,766 triệu cổ phiếu và không còn sở hữu cổ phiếu nào của Louis Capital. Số tiền bà Kiều thu về là 50,5 tỷ đồng, tương đương giá bán 28.600 đồng/cổ phiếu.

Được biết, bà Kiều đã chi tới gần 106 tỷ đồng trong ngày 28/9 để mua 1,766 triệu cổ phiếu của Louis Capital và trở thành cổ đông lớn với tỷ lệ sở hữu 6,5%, tương đương giá mua là 60.000 đồng/cổ phiếu.

Như vậy, chỉ sau 12 ngày đầu tư, bà Kiều đã thua lỗ khoảng 56 tỷ đồng (lỗ 52%)

Nữ đại gia từng chi hơn trăm tỷ mua cổ phiếu Louis Capital vừa tháo chạy cùng khoản lỗ 56 tỷ đồng chỉ sau 12 ngày - Ảnh 1.

Diễn biến giá cổ phiếu Louis Capital

Gần đây, ban lãnh đạo Louis Capital đã lên tiếng về việc giá cổ phiếu biến động mạnh trên sàn chứng khoán. Theo ông Ngô Thục Vũ, Tổng giám đốc Louis Capital, "Louis Holdings không hề có ý định can thiệp vào giá cổ phiếu bằng cách nào đó, bởi giá cao hay thấp đều không tốt cho công việc kinh doanh của Tập đoàn. Giá thấp khiến nhân viên hoang mang, còn giá cao sẽ làm họ xào xáo; cả hai đều không tốt cho hoạt động của doanh nghiệp. Vậy nên, tôi có thể khẳng định lại một lần nữa, Louis Holdings hoặc bất cứ ai liên quan đến Tập đoàn đều không có ý định ‘thao túng giá cổ phiếu".

Ngoài ra, theo suy đoán của Tổng Giám đốc Louis Capital, dường như đang có vài ‘tổ lái’ bên ngoài đang ‘làm giá’ cho các cổ phiếu ‘họ Louis’.

Đầu tiên là vì kinh doanh đang gặp khó khăn và quá rảnh rỗi khi ở nhà, nên mọi người đổ xô vào đầu tư chứng khoán. Thứ hai, do trên thị trường xuất hiện nhiều F0 – thiếu hiểu biết về thị trường nên dễ bị dụ; lợi dụng điều đó, một vài nhóm đã đi theo và viral các thông tin liên quan đến cổ phiếu ‘họ Louis’ để ‘lùa gà’. Kết quả là nhiều người ‘đu’ theo các cổ phiếu ‘họ Louis’ một cách bất chấp, khiến giá liên tục tăng hoặc giảm một cách bất thường.

Hà My

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.61712255151011202-yagn-21-uas-ihc-gnod-yt-65-ol-naohk-gnuc-yahc-oaht-auv-latipac-siuol-ueihp-oc-aum-yt-mart-noh-ihc-gnut-aig-iad-un/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nữ đại gia từng chi hơn trăm tỷ mua cổ phiếu Louis Capital vừa 'tháo chạy' cùng khoản lỗ 56 tỷ đồng chỉ sau 12 ngày”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools