vĐồng tin tức tài chính 365

Ninh Bình lập Ban Chỉ đạo phục hồi sản xuất

2021-10-15 18:02

Thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ về việc thúc đẩy sản xuất, lưu thông, tiêu thụ và xuất khẩu nông sản trong bối cảnh phòng, chống dịch bệnh COVID-19, UBND tỉnh Ninh Bình ban hành Quyết định số 774/QĐ-UBND về việc thành lập Ban Chỉ đạo phục hồi sản xuất trong bối cảnh dịch COVID-19.

Theo đó, Ban Chỉ đạo phục hồi sản xuất trong bối cảnh dịch COVID-19 gồm 17 người do ông Nguyễn Cao Sơn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm Trưởng Ban. Các thành viên Ban Chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ theo chế độ kiêm nhiệm và chịu trách nhiệm về công việc được phân công theo chức năng, nhiệm vụ quản lý nhà nước được giao bảo đảm sản xuất và lưu thông hàng hóa thông suốt, không để ách tắc các hoạt động cung ứng.

Ban Chỉ đạo có nhiệm vụ triển khai thực hiện các chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về “Thích ứng an toàn linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”. Chủ động tiếp nhận kiến nghị, đề xuất phương án khôi phục sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và giải quyết nhanh nhất cho doanh nghiệp; bảo đảm sản xuất, lưu thông hàng hoá an toàn, thông suốt trong điều kiện phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, cung ứng đầy đủ, kịp thời lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cho các địa phương, nhất là tại các nơi thực hiện giãn cách xã hội.

Bên cạnh đó, Ban chỉ đạo có nhiệm vụ theo dõi, đôn đốc quá trình giải quyết các khó khăn, vướng mắc, các đề xuất kiến nghị của doanh nghiệp thuộc thẩm quyền của các sở, ban, ngành, địa phương. Kịp thời đề xuất khen thưởng, kỷ luật các tổ chức, cá nhân có liên quan. Hướng dẫn tư vấn chuyên môn phòng, chống dịch cho cơ sở sản xuất kinh doanh, đơn vị vận tải lưu thông hàng hoá và kịp thời tham mưu giải quyết ngay khi có các khó khăn, vướng mắc phát sinh.

Ban Chỉ đạo có quyền yêu cầu các sở, ban, ngành và UBND các huyện, thành phố cung cấp thông tin, phối hợp thực hiện và giải quyết dứt điểm các vấn đề vướng mắc liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh thuộc thẩm quyền của cơ quan đó.

Xem thêm: odl.440469-taux-nas-ioh-cuhp-oad-ihc-nab-pal-hnib-hnin/et-hnik/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ninh Bình lập Ban Chỉ đạo phục hồi sản xuất”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools