vĐồng tin tức tài chính 365

Học viện Ngân hàng khai giảng năm học 2021-2022

2021-10-18 14:27

Tới dự Lễ khai giảng có đại diện các đơn vị thuộc NHNN, đại diện các ngân hàng thương mại, các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức và sinh viên Học viện Ngân hàng.

Phát biểu khai giảng năm học mới, PGS. TS. Đỗ Thị Kim Hảo, Phó Giám đốc Phụ trách Học viện Ngân hàng đã gửi lời chúc mừng và chào đón gần 4.000 tân sinh viên Đại học chính quy khóa 24 và các chương trình hợp tác đào tạo Quốc tế, các học viên cao học và nghiên cứu sinh đã trở thành những thành viên mới của Học viện Ngân hàng.

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, năm học 2020-202, thầy và trò Học viện Ngân hàng đã vượt qua mọi khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ kép của Ngành là vừa đảm bảo an toàn phòng, chống dịch vừa hoàn thành kế hoạch năm học với chất lượng cao. Với tinh thần tạm dừng đến trường không dừng học, Học viện Ngân hàng đã chủ động hơn, nhanh chóng triển khai đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả những giải pháp, biến thách thức thành cơ hội đảm bảo an toàn cho thầy cô và toàn thể học viên, sinh viên; tiếp tục đổi mới công tác tuyển sinh, nâng cao chất lượng đào tạo và nghiên cứu khoa học; không ngừng tăng cường đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và đạt được kết quả rất đáng tự hào.

C:Usershuong.lethuDesktopKDK_1887.jpg

Quang cảnh buổi Lễ

Phát biểu với thầy và trò Học viện Ngân hàng tại Lễ khai giảng năm học mới, PGS.TS. Nguyễn Kim Anh, Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Phó Thống đốc NHNN đánh giá cao những thành tích mà Học viện Ngân hàng đã đạt được trong năm học 2020-2021. Năm vừa qua đánh dấu 7 năm thực hiện Nghị quyết số 29-NQ/TW ngày 4/11/2013 của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo. Cùng với đó, tập thể cán bộ viên chức và sinh viên của Học viện Ngân hàng đã đạt được các thành tích đáng khích lệ.

Đội ngũ giảng viên không ngừng củng cố cả về số lượng và chất lượng. Trong đó, số GS, PGS, TS là 159 người, chiếm tỷ lệ 37% tổng số giảng viên, nghiên cứu viên cơ hữu vượt xa chuẩn quốc gia đối với trường đại học và tăng rõ rệt so với các năm trước. Đây là bước phát triển tích cực, tạo nền tảng vững chắc cho sự nghiệp phát triển của Học viện. Chương trình, giáo trình, tài liệu đào tạo thường xuyên được rà soát, cập nhật theo hướng hiện đại, liên thông có sự đối sánh với chương trình đào tạo theo chuẩn mực quốc tế. Công tác tuyển sinh đại học chính quy đạt cả về số lượng và chất lượng theo kế hoạch đề ra, khẳng định được uy tín, thương hiệu của nhà trường…

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, Ban Lãnh đạo NHNN, Phó Thống đốc Nguyễn Kim Anh nhiệt liệt biểu dương sự nỗ lực và chúc mừng những thành tích đã đạt được của tập thể lãnh đạo, các thầy giáo, cô giáo và sinh viên Học viện Ngân hàng trong năm vừa qua và tin tưởng rằng với truyền thống 60 năm xây dựng và trưởng thành, cùng với những kết quả đáng khích lệ trong năm học 2020-2021, thầy và trò Học viện Ngân hàng vững vàng, tự tin bước vào năm học mới 2021-2022 sẽ thu được nhiều thành công hơn nữa.

C:Usershuong.lethuDesktopKDK_1930.jpg

Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Kim Anh tặng hoa chúc mừng

Cũng tại buổi Lễ, đại diện NHNN cho biết, quỹ Học bổng Ngân hàng đã xét cấp 108 suất học bổng, khen thưởng các sinh viên có thành tích xuất sắc với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng. Đồng thời, công bố Quyết định khen thưởng và trao 12 suất Học bổng đặc biệt của Thống đốc NHNN, 96 suất học bổng Ngành Ngân hàng dành cho các sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện năm học 2020 – 2021; Khen thưởng cho Thủ khoa tốt nghiệp năm 2021 và thủ khoa tuyển sinh đại học năm 2021 của Học viện Ngân hàng.

LG-ĐK

Xem thêm: 970664VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Học viện Ngân hàng khai giảng năm học 2021-2022”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools