vĐồng tin tức tài chính 365

Huyền thoại MU nóng mặt khi Pogba công khai chỉ trích HLV Solskjaer

2021-10-19 14:59

Trước đối thủ chỉ thắng 1 trong 7 trận gần nhất, Manchester United được đánh giá nhỉnh hơn rất nhiều trong cuộc chiến 3 điểm. Thế mà những gì diễn ra trên sân King Power thực sự là thảm họa. Quỷ đỏ trình diễn lối đá rời rạc, thiếu tính liên kết giữa các tuyến, các cá nhân lại liên tục mắc sai lầm khiến đội nhà bao phen chịu thiệt.

Salah, Drogba và cầu thủ châu Phi khuynh đảo Premier League
Salah, Drogba và cầu thủ châu Phi khuynh đảo Premier League
(PLO)- Ngoại hạng Anh nổi tiếng là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh bởi nơi đây quy tụ những cầu thủ xuất sắc của bóng đá thế giới và bên cạnh những cái tên xuất sắc ở châu Âu, Nam Mỹ, các cầu thủ châu Phi cũng đem lại nhiều cảm xúc.

Paul Pogba và Harry Maguire là những người được chấm điểm thấp nhất sau trận đấu. Tiền vệ người Pháp chỉ nhận 5.8 điểm từ Whoscored trong ngày thi đấu mờ nhạt, còn đội trưởng Maguire với màn đối đầu đội bóng cũ thảm họa bị đánh giá thấp nhất trận với 5.6 điểm.

Đây là hai cá nhân chơi tệ nhất trên sân, cùng sự chỉ đạo thiếu hợp lý từ HLV Solskjaer, MU đành tay trắng ra về.

Huyền thoại MU nóng mặt khi Pogba công khai chỉ trích HLV Solskjaer - ảnh 2
Cựu trung vệ MU Ferdinand không thích cái cách Pogba chỉ trích HLV của mình. Ảnh: CGI.

Trong lúc tất cả các cổ động viên đang nổi giận, Paul Pogba cũng không giữ nổi sự bình tĩnh khi anh tỏ ra khó chịu với cách chơi của đội bóng thời gian qua. Nhà vô địch World Cup 2018 bực tức: “Thật tồi tệ khi đội bóng của tôi đã chơi như thế này trong suốt một thời gian dài mà vẫn chưa tìm ra được vấn đề. Chúng tôi cần sớm tìm cách cải thiện tình hình.

MU để thủng lưới quá dễ dàng với toàn những bàn thua ngớ ngẩn. Chúng tôi  cần trưởng thành hơn, khôn ngoan, và bản lĩnh hơn. MU phải cầm được bóng để chơi thứ bóng đá mình mong muốn chứ không phải suốt ngày phải đuổi theo đối thủ. HLV cần phải có một chiến thuật phù hợp hơn nếu còn muốn đua vô địch. MU đáng bị thua trước Leicester”.

Lời phát biểu của Pogba chẳng khác nào châm dầu vào lửa cho Ban lãnh đạo MU sa thải Solskjaer khi ông thầy người Na Uy tỏ ra bảo thủ và bất lực trong những lúc đội nhà gặp khó khăn. Thực tế, đây cũng là mong muốn của đông đảo Manucian. Trong một cuộc bình chọn online, có đến 87% phiếu bầu đồng ý MU nên tìm một HLV tài năng hơn để tiếp quản trong thời gian tới.

Huyền thoại MU nóng mặt khi Pogba công khai chỉ trích HLV Solskjaer - ảnh 3
Tương lai của HLV Solskjaer bị đặt dấu hỏi lớn. Ảnh: CGI.

Dù vậy, trước lời lẽ nặng nề của người đàn em, cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết anh không hài lòng với cách hành xử của Pogba. Cựu trung vệ MU nói: “Tôi cảm thông với tâm trạng của Pogba và các cầu thủ lúc này. Thế nhưng nếu tôi là đồng đội của Pogba, tôi sẽ hỏi thẳng mặt rằng cậu ấy nói như vậy với mục đích gì? Cậu ấy không nên chỉ trích công khai HLV của mình!

Tôi rất yêu quý Pogba. Tài năng của cậu ấy là không thể bàn cãi. Cậu ấy có thừa sự nhiệt huyết và luôn ra sân với tinh thần cao nhất. Nhưng Pogba nên tiết chế hơn trong cách trả lời phỏng vấn, tôi tin điều đó tốt cho cậu ấy”.

Trong bối cảnh khó khăn trên, nếu Man United tiếp tục đón nhận những kết quả không tốt trong thời gian tới, rất có thể Ban lãnh đạo đội bóng này sẽ xuống tay với Solskjaer, đặc biệt là trận cầu danh dự với đại kình địch Liverpool vào ngày 24-10 sắp tới.

Messi yêu cầu PSG ký hợp đồng với Aguero
Messi yêu cầu PSG ký hợp đồng với Aguero
(PLO)- Lionel Messi rất muốn PSG ký hợp đồng với ngôi sao đồng hương Sergio Aguero của Barcelona mặc dù chân sút người Argentina chỉ mới ra sân được 3 phút cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Xem thêm: lmth.4662201-reajkslos-vlh-hcirt-ihc-iahk-gnoc-abgop-ihk-tam-gnon-um-iaoht-neyuh/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Huyền thoại MU nóng mặt khi Pogba công khai chỉ trích HLV Solskjaer”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools