vĐồng tin tức tài chính 365

Bà Đào Thu Phương rời Cốc Cốc

2021-10-20 08:21

Tốt nghiệp thạc sỹ ngành khoa học máy tính của Đại học Kharkov, Ukraine, bà Phương gia nhập Cốc Cốc từ 2012 và là một trong những người chủ chốt đầu tiên đồng hành cùng các nhà sáng lập doanh nghiệp. Bà tham gia ban điều hành với vai trò giám đốc điều hành từ tháng 10/2018 và chính thức đảm nhiệm vị trí phó tổng giám đốc từ tháng 11/2019.

Bà Đào Thu Phương. Ảnh: Cốc Cốc

Bà Đào Thu Phương. Ảnh: Cốc Cốc

Đến nay, bà đã làm việc tại doanh nghiệp tròn 3.500 ngày, tương đương gần 10 năm. Trong quãng thời gian làm việc, bà đã có nhiều đóng góp trong xây dựng, cơ cấu lại tổ chức cũng như hoạt động kinh doanh của Cốc Cốc. Bằng việc kết hợp các kiến thức công nghệ và kinh nghiệm bán hàng, bà đã thành công trong việc xây dựng nên đội ngũ nhân sự hơn 150 người, phục vụ cho hơn 16.000 khách hàng, thiết lập hơn 20.000 chiến dịch quảng cáo mỗi tháng.

Bà đóng vai trò thiết yếu trong việc đưa Cốc Cốc trở thành một trong những nền tảng quảng cáo phổ biến. Ngoài ra, bà Phương cũng có một số đóng góp trong việc phát triển trình duyệt Cốc Cốc trên nền tảng di động.

Hiện tại, Ban điều hành của Cốc Cốc bao gồm: Tổng giám đốc Jean Paul Schmetz và Phó tổng giám đốc điều hành Nguyễn Vũ Anh.

Đức Minh

Xem thêm: lmth.6514734-coc-coc-ior-gnouhp-uht-oad-ab/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bà Đào Thu Phương rời Cốc Cốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools