vĐồng tin tức tài chính 365

Khởi động 'bình thường mới' với tín dụng bình dân

2021-10-20 08:59
Khởi động bình thường mới với tín dụng bình dân - Ảnh 1.

Người dân hào hứng với Ví trả sau (Hình ảnh mang tính chất minh họa)

COVID-19 làm đình trệ mọi hoạt động sản xuất nhưng các khoản chi phí không vì vậy mà giảm bớt. Sau giãn cách, tiền nhà, tiền điện nước, xăng xe, học phí,... vẫn là nỗi lo thường trực của nhiều người dân có thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch.

Chị Vân, nhân viên vệ sinh tại một phòng khám tư nhân tâm sự: "Trước dịch đi làm đầy đủ cũng chỉ tiết kiệm được chút đỉnh. Mấy tháng nay không có việc, chị đã tiêu hết khoản dành dụm của hai vợ chồng, phải vay cả chị gái nhưng đây cũng không phải là cách lâu dài. Chị có tìm hiểu thủ tục vay tiêu dùng nhưng hầu hết đều yêu cầu chứng minh thu nhập, cũng sợ lỡ đăng ký nhầm dịch vụ không uy tín lại càng khó khăn hơn."

Nhằm tiếp sức cho những người có thu nhập thấp và không ổn định như chị Vân, mới đây SMARTNET - Công ty sở hữu ứng dụng SmartPay phối hợp cùng FE CREDIT (Công ty tài chính uy tín trực thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng) cho ra mắt tính năng Ví trả sau giúp khách hàng sử dụng Ví điện tử SmartPay được ứng trước một khoản tiền để chi tiêu mà không cần chứng minh tài chính, hạn mức tín dụng lên đến 3 triệu đồng, lãi suất 0% trong vòng 4 năm. Hạn mức này còn có thể được xét duyệt tăng thêm nếu khách hàng có lịch sử giao dịch tốt.

Anh Phương đang sống tại một xóm lao động tại quận 7 cho hay: "Tháng này, công ty mình vẫn triển khai đi làm lại. Các anh em cùng dãy trọ bỏ về quê hết vì thiếu tiền sinh hoạt, chỉ còn mỗi mình mình cố bám trụ lại Sài Gòn. Ít ra mình cũng còn sửa xe là nghề tay trái, nhưng phải gánh một khoản tiền nhà, tiền điện, nước bình thường được chia đều cho 3 người cũng khiến mình đắn đo.

Gần đây, thấy SmartPay có tính năng Ví trả sau, mình đã đăng ký và vay được 3 triệu với lãi suất 0% trong 4 năm lận. Thủ tục đơn giản và rõ ràng, mình bớt lăn tăn hẳn khi chọn những ví đáng tin cậy như thế này."

Vốn uy tín với người dùng và cực kỳ phổ biến trong giới tiểu thương nên người dân sẽ tránh được nỗi lo "tiền mất tật mang" khi sử dụng Ví trả sau.

Với tính năng này, người dùng có thể thanh toán tại 170.000 chuỗi (Thế giới di động, FPT Shop, GS25, Ministop, Nhà thuốc Long Châu,...) cùng hơn 600.000 tiểu thương chấp nhận thanh toán bằng ví SmartPay trên khắp cả nước. Nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn cùng nhiều tiện ích khác cũng đều có thể thanh toán bằng Ví trả sau.

Điều kiện đăng ký Ví trả sau rất đơn giản và rõ ràng, người dùng chỉ cần đáp ứng được các điều kiện phát hành và sử dụng Ví trả sau theo quy định của pháp luật và của FE Credit, đồng thời đăng ký gói Gói Hội Viên trị giá 26 triệu đồng (gồm quyền sử dụng ví trả sau hạn mức 3 triệu đồng và bảo hiểm tai nạn OPES trị giá 23 triệu đồng) với giá ưu đãi 109.000 đồng/tháng.

Tính năng Ví trả sau sẽ hiển thị trên màn hình chính app SmartPay khi khách hàng đăng ký Gói Hội Viên thành công. Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên của mỗi tháng sẽ được hưởng ưu đãi hoàn tiền 100% khi đăng ký mua Gói Hội Viên từ 2 tháng trở lên.

Khởi động bình thường mới với tín dụng bình dân - Ảnh 2.

Tính năng Ví trả sau gây ấn tượng trong mảng tín dụng bình dân

Ông Marek Eugene Forysiak - Chủ tịch SmartPay chia sẻ: "Việc ra mắt tính năng Ví trả sau trong khuôn khổ hợp tác giữa SmartPay & FE CREDIT thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc tối ưu trải nghiệm khách hàng và nâng cao tiêu chuẩn số hóa lĩnh vực tài chính tiêu dùng tại Việt Nam.

Cung cấp hạn mức tín dụng không lãi suất trên nền tảng ví điện tử cũng mang lại lợi thế cạnh tranh cho công ty chúng tôi trên thị trường vốn đã rất sôi động. Tính năng độc đáo này cho phép người dùng thực hiện giao dịch ngay cả khi không có số dư trong ví và một lần nữa, minh chứng cho nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp tài chính, đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng, nhất là vào thời điểm cần vực dậy kinh tế cả nước trong giai đoạn bình thường mới".

Bên cạnh Ví trả sau, nhiều tính năng hữu ích như Chạm - Thanh toán, Mua sắm thông minh,... cũng được phát triển và cải tiến không ngừng để mang tới trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Xem thêm: mth.15243128191011202-nad-hnib-gnud-nit-iov-iom-gnouht-hnib-gnod-iohk/nv.ertiout

Comments:0 | Tags: Tín dụng

“Khởi động 'bình thường mới' với tín dụng bình dân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools