vĐồng tin tức tài chính 365

WomenTech - Quỹ khởi nghiệp sáng tạo dành cho phụ nữ chính thức ra mắt

2021-10-21 03:52

Thúc đẩy phụ nữ tham gia khởi nghiệp, tự tin làm chủ trong thời kỳ chuyển đổi số 4.0, tạo ra các giá trị cho cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam là mục tiêu của Quỹ khởi nghiệp sáng tạo Womentech vừa được ra mắt đúng vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

WomenTech - Quỹ khởi nghiệp sáng tạo dành cho phụ nữ chính thức ra mắt - Ảnh 1.

Quỹ sẽ tập trung cho các dự án khởi nghiệp trong lĩnh vực Công nghệ, Giáo dục, Nông nghiệp xanh, Chăm sóc sức khỏe… Đặc biệt là đầu tư vào những CEO, người sáng lập doanh nghiệp khởi nghiệp là nữ. Tham gia vào Quỹ, các startup sẽ được hỗ trợ về truyền thông, quảng bá và kết nối với cộng đồng WomenTech và quốc tế, tạo thuận lợi cho sự hợp tác giữa Start up, cộng đồng và doanh nghiệp... Thống kê cho thấy, phụ nữ hiện chiếm gần 50% lực lượng lao động ở hầu hết các ngành nghề và đang là tiềm lực khởi nghiệp rất lớn. Với việc lấy công nghệ làm cốt lõi, các hoạt động của qũy sẽ đồng hành cùng phụ nữ khởi nghiệp bền vững, góp phần thay đổi nhận thức về bình đẳng giới tại Việt Nam. Đồng thời thay đổi tư duy, nhận thức của người dân, đặc biệt là phụ nữ để góp phần phát triển kinh tế, văn hóa theo xu thế thời đại.

WomenTech - Quỹ khởi nghiệp sáng tạo dành cho phụ nữ chính thức ra mắt - Ảnh 2.

Tiến sỹ Bùi Quang Ngọc, nguyên Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT chia sẻ về ý nghĩa của việc kết nối các dòng họ trong phát triển kinh tế

Cũng trong ngày 20/10, công ty Cổ phần Tập đoàn Bách gia Trăm họ cũng chính thức ra mắt với tôn chỉ: Kết nối dòng họ Việt Nam, hợp tác để cùng đồng hành phát triển, cộng hưởng và tương trợ dựa trên sức mạnh nguồn cội.

Thúc đẩy phụ nữ khởi nghiệp sáng tạo

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.31130119102011202-tam-ar-cuht-hnihc-un-uhp-ohc-hnad-oat-gnas-peihgn-iohk-yuq-hcetnemow/et-hnik/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“WomenTech - Quỹ khởi nghiệp sáng tạo dành cho phụ nữ chính thức ra mắt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools