vĐồng tin tức tài chính 365

Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11.11 chính thức khởi động

2021-10-21 19:13

Tập đoàn Alibaba chính thức khởi động Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11.11 lần thứ 13. 

Hơn 12 năm qua, Lễ hội mua sắm toàn cầu 11.11 đã cho thấy sức mạnh tiêu thụ khổng lồ của người tiêu dùng Trung Quốc và thúc đẩy các ranh giới cho lĩnh vực bán lẻ toàn cầu. Ông Chris Tung – Giám đốc Marketing Tập đoàn Alibaba cho biết: Lễ hội năm nay đánh dấu một chương mới cho 11.11. Chúng tôi cần tận dụng sức mạnh của 11.11 để khuyến khích phát triển bền vững và thúc đẩy sự toàn diện cho người tiêu dùng, các nhà bán hàng và các đối tác trong toàn hệ sinh thái.

Ông Chris Tung, Giám đốc Marketing Tập đoàn Alibaba nhấn mạnh tính bền vững và toàn diện tại Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11.11 lần thứ 13.
Ông Chris Tung, Giám đốc Marketing Tập đoàn Alibaba nhấn mạnh tính bền vững và toàn diện tại Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11.11 lần thứ 13. 

Năm nay đánh dấu Lễ hội lớn nhất từ trước tới nay, với sự tham gia kỷ lục của 290.000 thương hiệu. Tmall đang cung cấp hơn 14 triệu khuyến mãi cho hơn 900 triệu người tiêu dùng tại Trung Quốc. Lễ hội sẽ có hai đợt bán hàng - đợt đầu tiên từ ngày 1 đến 3.11 và đợt thứ hai vào ngày 11.11 - ngày diễn ra sự kiện chính.

Bắt đầu từ ngày 20.10 cho đến hết Lễ hội, Taobao Live sẽ có sự tham gia của 700 KOLs (người có tầm ảnh hưởng), người nổi tiếng và đại diện các thương hiệu hàng đầu trong các buổi livestream. Taobao sẽ tung ra một tính năng mới để người dùng chia sẻ các mặt hàng trong “giỏ hàng” của họ với bạn bè và gia đình, tạo trải nghiệm mua sắm mang tính tương tác xã hội hơn.

Lối sống “Xanh”, Tiêu dùng thân thiện - ưu tiên hàng đầu

Tmall đang nỗ lực thúc đẩy lối sống “xanh” trong lễ hội năm nay, với một danh mục hiển thị chuyên biệt nhằm giới thiệu các sản phẩm tiết kiệm năng lượng và gây ít tác động đến môi trường, cũng như phát hành các phiếu mua hàng “xanh” với tổng giá trị là 100 triệu NDT để khuyến khích các đơn hàng góp phần vào lối sống thân thiện với môi trường.

Đơn vị logistic của Tập đoàn Alibaba, mạng lưới Cainiao sẽ thực hiện tái chế bao bì tại 10.000 trạm bưu điện Cainiao ở 20 thành phố để giảm thiểu lượng khí thải carbon của Lễ hội, bắt đầu từ ngày 1.11, ngày đầu tiên của đợt bán hàng 11.11 đầu tiên.

Chế độ mua sắm cho người cao tuổi

Từ trước 11.11 năm nay, ứng dụng Taobao đã giới thiệu một tùy chọn cho “chế độ người cao tuổi”, một tính năng mới dễ sử dụng cho người dùng cao tuổi. Tính năng này cung cấp công nghệ hỗ trợ bằng giọng nói, điều hướng đơn giản, kích thước phông chữ và biểu tượng lớn hơn. Trang chủ ứng dụng cung cấp các trò chơi để người dùng cao tuổi nhận giảm giá đặc biệt cho các đơn hàng tạp phẩm, và làm cho các trải nghiệm gần gũi và hấp dẫn hơn đối với người cao tuổi.

Người tiêu dùng được khuyến khích chia sẻ các đơn hàng thuộc chương trình "Hàng hóa cho những điều tốt đẹp" ("Goods for Good”) với bạn bè và gia đình của họ. Với mỗi lượt chia sẻ thành công trên mạng xã hội, Tập đoàn Alibaba sẽ thêm 01 NDT vào khoản quyên góp.

 
 Alibaba Group khởi động Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11.11 năm 2021. 

Xem thêm: odl.289569-gnod-iohk-cuht-hnihc-1111-uac-naot-mas-aum-ioh-el/gnourt-iht/nv.gnodoal

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lễ hội Mua sắm toàn cầu 11.11 chính thức khởi động”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools