vĐồng tin tức tài chính 365

Nâng cao trải nghiệm khách hàng, AIA ra mắt iPoS2 phiên bản điện thoại

2021-10-22 14:10

iPoS2 có giao diện linh hoạt, thân thiện với người dùng trên các thiết bị di động, được đồng bộ thông tin dễ dàng, nhanh chóng giữa các thiết bị (ipad và điện thoại).

Nâng cao trải nghiệm khách hàng, AIA ra mắt iPoS2 phiên bản điện thoại - Ảnh 1.

iPoS2 có giao diện linh hoạt, thân thiện với người dùng trên các thiết bị di động

Phiên bản nâng cấp khác biệt

Trên hành trình chuyển đổi số và xây dựng một hệ sinh thái số nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua việc tối ưu hóa quy trình bán hàng, AIA Việt Nam đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp ứng dụng iPoS2 (interactive Point of Sale - hệ thống hỗ trợ kinh doanh mang tính tương tác) trên điện thoại thông minh - smartphone.

Ứng dụng được áp dụng cho cả hai phương thức bán hàng truyền thống và trực tuyến.

Đây là bước tiến quan trọng khi smartphone đang trở thành vật dụng không thể thiếu của mỗi cá nhân và là thiết bị kết nối chính nhờ sự tiện lợi và phổ biến.

Bên cạnh đó, iPoS2 với tích hợp Quy trình bán hàng trực tuyến cũng là một trong những nền tảng phục vụ chiến lược phát triển đội ngũ tư vấn tài chính công nghệ, những người làm chủ về công nghệ, đại diện cho hình ảnh và chuẩn mực của người tư vấn bảo hiểm thế hệ 4.0 của AIA Việt Nam.

Ông Võ Quyết Thắng - Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh AIA Việt Nam chia sẻ: "Công nghệ đang ngày càng trở nên vô cùng quan trọng ở hầu hết các lĩnh vực, trong đó có bảo hiểm nhân thọ bởi những trải nghiệm tuyệt vời mà nó mang lại.

Chính vì vậy, công ty đã chủ động đầu tư mạnh mẽ về công nghệ từ rất sớm, với mục tiêu hướng đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ, xây dựng một hệ sinh thái với nhiều ứng dụng công nghệ số lấy khách hàng làm trung tâm và cung cấp những phương tiện, công cụ phù hợp hỗ trợ hoạt động của đội ngũ tư vấn".

Nâng cao trải nghiệm khách hàng, AIA ra mắt iPoS2 phiên bản điện thoại - Ảnh 2.

iPoS2 cũng là một trong những nền tảng quan trọng trong chiến lược số hóa

Cũng theo ông Thắng, nhờ ứng dụng công nghệ số, AIA Việt Nam tự tin cung cấp cho đội ngũ tư vấn của mình những "trợ thủ" đắc lực để tác nghiệp, giúp họ mở rộng nguồn khách hàng mà không bị giới hạn về địa lý cũng như các quy định giãn cách.

"Nếu cách đây ít lâu, việc tư vấn và hoàn thiện hồ sơ bảo hiểm bắt buộc tư vấn viên phải gặp gỡ khách hàng thì nay, với Quy trình bán hàng trực tuyến được tích hợp trên iPoS2, thì thông qua các thiết bị di động, tất cả các bước trên đều có thể thực hiện trực tuyến mọi lúc, mọi nơi", ông Thắng nhấn mạnh.

Đảm bảo tính bảo mật

Tất cả các thao tác như tư vấn, điền thông tin khách hàng vào Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm, ký và nộp bộ Hồ sơ yêu cầu bảo hiểm đều thực hiện bằng ứng dụng công nghệ thông tin, nên toàn bộ quy trình này được bảo vệ an toàn tuyệt đối bằng các biện pháp an ninh công nghệ hàng đầu; đảm bảo rằng tất cả các thông tin chi tiết đã xác nhận sẽ không thể bị sửa đổi và hoàn toàn bảo mật.

Dữ liệu thông tin khách hàng, khi đã chuyển về công ty, sẽ được lưu trữ an toàn tại hệ thống quản lý dữ liệu gốc. Chính vì vậy, một số dòng máy đã bị bẻ khóa như: bị jailbreak đối với các dòng iPhone hay đã Rom Cook (Hack) đối với các dòng máy chạy hệ điều hành Android hoặc các nhà sản xuất không áp dụng các phương thức bảo mật theo yêu cầu sẽ không sử dụng được ứng dụng này.

Trước đó, đã triển khai quy trình bán hàng trực tuyến được tích hợp trên nền tảng iPoS2. Quy trình cũng tích hợp nhiều công nghệ mới, giúp giảm thiểu thao tác nhập liệu, tạo sự an tâm cho khách hàng khi tự mình kiểm tra lại tất cả các thông tin đã được tư vấn trước khi tự xác thực giao dịch như:

- Công nghệ chia sẻ màn hình trao đổi, tương tác giữa tư vấn viên và khách hàng (tư vấn qua phần mềm Zoom);

- Công nghệ nhận diện hình ảnh (OCR);

- Quét hồ sơ để nhận dạng thông tin, so sánh điểm ảnh, dữ liệu giúp xác thực khách hàng tự động (eKYC)… Đối với những hồ sơ chuẩn, việc thẩm định và phát hành hợp đồng được xử lý và hoàn thành rất nhanh từ thời điểm khách hàng hoàn thành nộp phí bảo hiểm.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng, AIA ra mắt iPoS2 phiên bản điện thoại - Ảnh 3.

Song song với đầu tư về công nghệ, công ty còn tập trung ưu tiên lớn vào nâng cao năng lực của đội ngũ tư vấn, trong đó đội ngũ tư vấn tài chính công nghệ theo nhịp phát triển của chuyển đổi số

Song song với đầu tư về công nghệ, AIA còn tập trung ưu tiên lớn vào nâng cao năng lực của đội ngũ tư vấn, trong đó đội ngũ tư vấn tài chính công nghệ theo nhịp phát triển của chuyển đổi số.

"Chúng tôi muốn đảm bảo rằng đội ngũ tư vấn viên không chỉ thể hiện hình ảnh chuyên nghiệp và kiến thức chuyên sâu, mà thực sự mang đến cho khách hàng những giá trị mới và trải nghiệm hoàn toàn khác biệt", ông Võ Quyết Thắng chia sẻ thêm.

Không chỉ tập trung cho đội ngũ kinh doanh, AIA cũng xây dựng một hệ sinh thái online dành cho khách hàng, nơi khách hàng có thể tương tác, trải nghiệm giao dịch online và tham gia các hoạt động nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, công ty cũng phát triển hệ thống sản phẩm đa dạng, dễ hiểu, có tính bảo vệ cao, giúp đại lý dễ dàng tư vấn online chỉ trong vòng 10 - 15 phút.

Xem thêm: mth.65613351122011202-iaoht-neid-nab-neihp-2sopi-tam-ar-aia-gnah-hcahk-meihgn-iart-oac-gnan/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nâng cao trải nghiệm khách hàng, AIA ra mắt iPoS2 phiên bản điện thoại”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools