vĐồng tin tức tài chính 365

Xâm hại bé gái 7 tuổi, ông lão U70 lãnh 12 năm tù

2021-10-22 17:41
Bị cáo Đỗ Văn Minh tại toà

Cáo trạng cho biết, Đỗ Văn Minh là hàng xóm của gia đình cháu A. Khoảng 13h ngày 24-12-2020, Minh được bà ngoại cháu A. nhờ đưa cháu đến trường học. Minh lấy xe máy chở cháu A. đến trường.

Đến nơi, dù cháu bé đã vào lớp, nhưng Minh vẫn đứng ngoài hành lang nên cô giáo của cháu A. hỏi Minh “đến có việc gì?”. Minh bảo đến đón cháu A. Nghe vậy, cô giáo đã gọi cháu A. ra xem có biết Minh không. Cháu A nói có và ôm chân Minh. Minh nói dối với cô giáo là bà của cháu A. nhờ Minh xin cho bé gái nghỉ học buổi chiều về nhà có việc. Tin là thật, cô giáo đã cho cháu A. nghỉ học.

Minh dẫn bé gái ra khỏi trường rồi đưa về nhà mình, giở trò thú tính với bé. Khoảng 15h cùng ngày, vợ Minh về nhà nên Minh đã dừng hành vi xâm hại tình dục cháu A. Cháu A. sau đó được vợ Minh dẫn về nhà. Thấy cháu A. có biểu hiện bất thường, bà ngoại của bé gặng hỏi. Bé gái đã kể lại cho bà nghe toàn bộ sự việc. Ngày 28-12-2020, bà ngoại của bị hại làm đơn trình báo cơ quan công an.

Tiến hành xử án và xem xét hành vi phạm tội của bị cáo, TAND TP Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Đỗ Văn Minh 12 năm tù, theo đúng tội danh bị truy tố. Tòa cũng buộc bị cáo này phải bồi thường dân sự cho cháu A. theo quy định pháp luật.

Trà My

Xem thêm: lmth.500221_ut-man-21-hnal-07u-oal-gno-iout-7-iag-eb-iah-max/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Xâm hại bé gái 7 tuổi, ông lão U70 lãnh 12 năm tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools