vĐồng tin tức tài chính 365

Quả bóng vàng còn kính nể Messi

2021-10-22 18:33

Chân sút người Brazil Ronaldinho là một trong số ít “ảo thuật gia” của bóng đá thế giới từng giành Quả bóng vàng 2004 và cầu thủ xuất sắc nhất của FIFA trong hai năm 2004-2005 rất nể nang đàn em Messi từng 6 lần đoạt Quả bóng vàng.

Mùa hè này, cầu thủ lớn người Argentina đã bất ngờ chuyển đến sân Parc des Princes sau khi không thể ký thỏa thuận với Barcelona và đã ghi 3 bàn cho CLB mới cho đến nay, trong đó mỗi bàn thắng đều đến từ UEFA Champions League.

Trong một cuộc phỏng vấn với Le Parisien (trích dẫn từ Football Espana), Ronaldinho đã nói về những ngày đầu của Messi tại Barcelona và việc anh bất ngờ chuyển sang PSG: “Khi tôi đến Barcelona, người ta đã nói nhiều về chàng trai trẻ tuyệt vời này, Messi.

Quả bóng vàng còn kính nể Messi - ảnh 2
Messi từng thừa hưởng chiếc áo số 10 của đàn anh Ronaldinho tại Barca. Ảnh: CGI.

Và sau đó, khi chúng tôi tập luyện cùng nhau, tôi thấy phẩm chất của cậu ấy. Trong mỗi trận đấu và buổi tập, chúng tôi luôn cảm nhận sự khác biệt của Messi. Tôi rất vui khi được xem cậu ấy biểu diễn với quả bóng, và Messi đã trở thành một người bạn thực sự của tôi.

Điều thú vị của tôi là được gặp Messi ở đội bóng mà tôi đã bắt đầu sự nghiệp của mình ở châu Âu, mặc dù đó không phải là điều tôi nghĩ sẽ xảy ra. Tôi luôn có một niềm tin chắc chắn rằng Messi phải kết thúc sự nghiệp của mình tại Barcelona. Đối với tôi, việc Messi đầu quân cho PSG là một bất ngờ. Tôi thích PSG, nhưng chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ gặp cậu ấy trong màu áo không phải của Barcelona ”.

Ronaldinho là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong thế hệ của anh và được tất cả các đồng nghiệp của anh đánh giá rất cao về kỹ năng chơi bóng. Khi được hỏi về mối quan hệ của mình với Messi và Neymar, cầu thủ người Brazil trả lời rằng bộ đôi của PSG là những người bạn rất tốt của anh ấy.

"Họ là bạn của tôi. Chúng tôi chơi cùng nhau. Đây không phải là câu chuyện về sự sùng bái thần tượng hay một fanclub. Đó là câu chuyện về tình bạn, và tôi thậm chí muốn nói rằng họ là những người bạn rất tốt. Bất cứ khi nào tôi có cơ hội ở bên họ, tôi đều thật lòng đón nhận nó. Đơn giản vì đó là một khoảnh khắc rất đặc biệt” – Ronaldinho trải lòng.

Quả bóng vàng còn kính nể Messi - ảnh 3
Tiền bối Ronaldinho - Messi ngày ấy và bây giờ. Ảnh: CGI.

Việc Messi chuyển đến từ Barcelona đã xảy ra do hoàn cảnh không may mắn với đội bóng xứ Catalan, nhưng cầu thủ người Argentina đã dần tiếp tục biến PSG trở thành ngôi nhà mới của mình trong hai tháng qua. Sự hiện diện của Neymar chắc chắn đã giúp ích cho Messi rất nhiều, với cặp đôi được tái ngộ để chia sẻ mối quan hệ chặt chẽ do thời gian họ đã cùng nhau ở Barcelona.

Tiền đạo 34 tuổi đã ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG trong chiến thắng 2-0 trước Manchester City tại Champions League trước khi lập cú đúp trong trận đấu gần đây nhất ở cúp châu Âu gặp RB Leipzig đến từ Bundesliga. Lionel Messi cũng đã bắt đầu phối hợp tốt hơn với tiền đạo thiên tài Kylian Mbappe.

Bất chấp màn trình diễn sáng sủa của mình ở Champions League, thật kỳ lạ Lionel Messi vẫn chưa ghi được bàn thắng nào cho PSG tại giải vô địch quốc nội Ligue 1.

Sân Mỹ Đình đón khán giả tiếp sức đội tuyển
Sân Mỹ Đình đón khán giả tiếp sức đội tuyển
(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đã được tạo điều kiện đón tiếp không quá 30% khán giả vào sân nhà Mỹ Đình trong hai trận tiếp theo vòng loại cuối cùng World Cup 2022 tiếp khách Nhật Bản và Saudi Arabia.

Xem thêm: lmth.4533201-issem-en-hnik-noc-gnav-gnob-auq/oaht-eht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quả bóng vàng còn kính nể Messi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools