vĐồng tin tức tài chính 365

Hà Nội: Vay tiền qua hình thức "bốc bát họ", cô gái phải bán dâm trả lãi

2021-10-25 18:25

Ngày 25/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội vừa khởi tố bị can, tạm giam Nguyễn Thị Vân Anh (29 tuổi, trú tại phường Thổ Quan, quận Đống Đa); Bùi Ngọc Thủy (37 tuổi, trú tại phường Cát Linh, quận Đống Đa); Khương Thị Tuyến (29 tuổi, trú tại phường Bồ Đề, quận Long Biên) để điều tra về tội "Cho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự".

Riêng Nguyễn Thị Vân Anh còn bị công an khởi tố thêm tội danh "Cưỡng đoạt tài sản".

Theo điều tra, vụ việc được bắt nguồn từ khi Công an quận Nam Từ Liêm phát hiện N. T. N. (quê Nghệ An) có hành vi mua bán dâm và trực tiếp môi giới mại dâm tại một nhà nghỉ trên địa bàn phường Mễ Trì.

Qua đấu tranh khai thác, N. khai phải bán dâm và môi giới bán dâm để có tiền trả lãi hàng ngày. Cô gái này đã vay tiền thông qua hình thức "bốc bát họ" của Nguyễn Thị Vân Anh và Đào Quốc Huy ở khu vực quận Đống Đa; Bùi Ngọc Thủy, Khương Thị Tuyến và Nguyễn Huy Hiển ở khu vực quận Long Biên.

Công an điều tra và xác định, tổng số N. đã bốc 12 bát họ của 2 nhóm này.

Theo cảnh sát, để được bốc bát họ và vay lãi ngày, các đối tượng yêu cầu khách vay đưa "tài sản thế chấp" là ảnh chân dung, CMND, ảnh giao diện trên Facebook cá nhân và các hình ảnh, video riêng tư nhạy cảm, mang tính chất khiêu dâm để làm tài liệu khống chế, phòng khi con nợ trốn sẽ gây sức ép, gửi cho người thân.

Xem thêm: mth.64060749052011202-ial-art-mad-nab-iahp-iag-oc-oh-tab-cob-cuht-hnih-auq-neit-yav-ion-ah/nv.ahos

Comments:0 | Tags: vay

“Hà Nội: Vay tiền qua hình thức "bốc bát họ", cô gái phải bán dâm trả lãi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools