vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ gây ra vụ thảm án ở Bắc Giang tỏ ra bất ngờ, không nghĩ mình bị bắt nhanh thế

2021-10-25 18:25

Khoảng 17h30 ngày 24/10, Công an tỉnh Bắc Giang phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an), Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai, Công an huyện Bảo Yên (tỉnh Lào Cai) đã bắt giữ Trần Văn Hiếu (47 tuổi) - là đối tượng gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng giết bố, mẹ đẻ và em gái xảy ra ngày 22/10 tại thôn Tuấn Mỹ, xã Tân Thanh, huyện Lạng Giang.

Như vậy, sau 53h gây án, Hiếu bị bắt tại xã Bảo Hà, huyện Bảo Yên, Tỉnh Lào Cai. Sau khi bị bắt, y đã thừa nhận việc sát hại 3 người thân vào ngày 22/10.

Thời điểm bị bắt, người đàn ông 47 tuổi tỏ ra bất ngờ và không nghĩ mình bị bắt nhanh đến thế.

Kẻ gây ra vụ thảm án ở Bắc Giang tỏ ra bất ngờ, không nghĩ mình bị bắt nhanh thế - Ảnh 1.

Chiếc xe Hiếu dùng làm phương tiện di chuyển để bỏ chạy sau khi gây án. (Ảnh: CALC)

Bước đầu Hiếu khai sáng hôm (22/10) anh ta ở nhà thì chị Trần Thị Thảo (45 tuổi, em gái sang chơi).

Do mâu thuẫn từ trước, Hiếu và em xảy ra cãi vã. Sau đó, y nhặt con dao ở đống củi trước nhà rồi sát hại chị Thảo.

Một lúc sau, bà Trần Thị Thoa (72 tuổi) đi làm về nhà và cũng xích mích với Hiếu. Sau đó, Hiếu tiếp tục ra tay sát hại mẹ.

Sau khi giết mẹ, anh ta lấy bao tải và cây thuốc nam phủ lên thi thể 2 nạn nhân rồi vào nhà ngồi. Đầu giờ cùng ngày, ông Trần Đình Luật (bố Hiếu) đi dự hội thơ về thấy nhà khoá cổng nên đi vòng qua tường cạnh nhà hàng xóm vào tới sân thì bị Hiếu chém tử vong.

Chém bố, mẹ, em gái xong người đàn ông 47 tuổi Hiếu điều khiển xe máy biển số 98H5-2868 bỏ trốn theo hướng Hà Nội rồi đi vòng qua nhiều tỉnh.

Trước đây, Hiếu từng làm thuê tại huyện Văn Bàn, tỉnh Lào Cai nên nảy sinh ý định bỏ trốn lên địa phương này.

Ông Đỗ Đức Dậu - Trưởng thôn Tuấn Mỹ (xã Tân Thanh) cho biết, vợ chồng ông Trần Đình Luật có 6 người con (4 gái, 2 trai).

Trong đó, Trần Văn Hiếu là con cả còn 3 người con gái lấy chồng ở huyện Lạng Giang, chỉ có chị Trần Thị Thảo là không lập gia đình và ở cùng bố mẹ.

Trước đây, ông Luật đã làm các thủ tục tách hộ cho chị Thảo để chị này có thể được hưởng các chính sách hộ nghèo do chị này không được minh mẫn, nhanh nhẹn.

Về phần Hiếu, sau khi lấy vợ cách đây gần 10 năm tại Lạng Sơn y ít khi về quê. Đến năm 2015, nghi phạm mâu thuẫn rồi chém trọng thương vợ và nhận án 6 năm tù giam về tội Cố ý gây thương tích. Khi lĩnh án, vợ chồng hắn có 2 người con.

Khi con trai đi tù được một thời gian, vợ chồng ông Luật nên đón cháu trai ở Lạng Sơn về quê chăm sóc còn cháu gái ở với mẹ đẻ.

Ngày 13/10, Hiếu mãn hạn tù và trở về nhà bố mẹ đẻ nhưng trong 10 ngày về nhà, y không đi đâu, tiếp xúc với ai.

Trước đó, vào ngày 24/10/2021, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Trần Văn Hiếu về tội "Giết người".

Xem thêm: mth.52793459052011202-eht-hnahn-tab-ib-hnim-ihgn-gnohk-ogn-tab-ar-ot-gnaig-cab-o-na-maht-uv-ar-yag-ek/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kẻ gây ra vụ thảm án ở Bắc Giang tỏ ra bất ngờ, không nghĩ mình bị bắt nhanh thế”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools