vĐồng tin tức tài chính 365

Nam thanh niên đâm mẹ nuôi 14 nhát dao rồi thản nhiên đi massage, ăn gà rán

2021-10-26 13:41

Ngày 21/10 vừa qua tại khu Tân Trang, thành phố Tân Đài Bắc, Đài Loan vừa xảy ra một vụ án mạng, cụ bà 78 tuổi bị đâm 14 nhát dao tử vong trong nhà. 

Được biết, nạn nhân cụ Dương (nữ, 78 tuổi), vốn làm nghề bảo mẫu, có 2 con trai và 2 con gái. Đối tượng họ Lý (nam, 20 tuổi) là con trai của nhà hàng xóm, nhưng do điều kiện gia đình khó khăn, cộng thêm mẹ đối tượng tâm thần không ổn định nên gửi bảo mẫu là cụ Dương khi đó chăm nom hộ. Về sau do thấy hợp duyên nên cụ Dương đã nhận Lý làm con nuôi, khi đó cậu ta mới 4 tuổi.

Tuy nhiên bắt đầu từ khi lên cấp 3, Lý bắt đầu xuất hiện nhiều hành vi lệch lạc như lười biếng, nhiều lần ngửa tay xin tiền cụ Dương thậm chí còn ăn trộm tiền của bà. Không thể chấp nhận được, cụ Dương đuổi đối tượng ra khỏi nhà, tuyên bố đoạn tuyệt quan hệ.

Nam thanh niên đâm mẹ nuôi 14 nhát dao rồi thản nhiên đi massage, ăn gà rán - Ảnh 1.

Đối tượng về nhà thay quần áo sau khi gây án

Đầu năm nay, vì túng thiếu, họ Lý quay về nhà cầu cứu, cụ Dương mềm lòng mới bảo con trai lớn đưa Lý đến nhà máy nhựa của mình học việc. Vào ngày xảy ra vụ án, không thấy Lý đến làm việc, lo lắng xảy ra chuyện anh Dương gọi điện về nhà thì không có người nghe máy, về đến nơi thấy cửa khóa trái mới gọi điện báo cảnh sát nhờ hỗ trợ. 

Sau khi phá cửa xông vào, mọi người bàng hoàng phát hiện cụ Dương nằm bất động dưới nền nhà, trên người bị đâm tổng 14 nhát dao, ngoài ra 360.000 Tân Đài tệ (khoảng gần 300 triệu) trong nhà cũng biến mất. 

Theo như trích xuất camera khu vực lân cận được biết, khoảng 3h chiều ngày 21/10, đối tượng đến nhà tìm cụ Dương, không lâu sau đó thì rời đi và không thấy cụ này ra khỏi nhà. Tiếp đó, đối tượng di chuyển về nhà thay bộ quần áo mới rồi lên taxi. Lần theo dấu vết, cảnh sát phát hiện sau khi lên taxi đến khu massage tiêu khiển, Lý lên tàu xuống thành phố Hoa Liên tìm bạn bè. 

Đến 23 giờ cùng ngày, Lý bị cảnh sát Tân Trang bắt giữ khi đang ăn gà rán trên phố và số tiền trộm được chỉ còn lại 80.000 Tân Đài tệ (khoảng 64 triệu đồng).

Hiện đối tượng đã bị bắt giữ, chi tiết vụ án vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo ChinaTimes News, ETToday News


Xem thêm: mth.73444651132011202-nar-ag-na-egassam-id-neihn-naht-ior-oad-tahn-41-ioun-em-mad-nein-hnaht-man/nv.ahos

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nam thanh niên đâm mẹ nuôi 14 nhát dao rồi thản nhiên đi massage, ăn gà rán”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools