vĐồng tin tức tài chính 365

Phim Việt dồn chiếu tháng 12 do phim bom tấn Mỹ đã phủ rạp tháng 11?

2021-10-27 10:11
Phim Việt dồn chiếu tháng 12 do phim bom tấn Mỹ đã phủ rạp tháng 11? - Ảnh 1.

Hình ảnh trên poster công bố chiếu 31-12 của "Bẫy ngọt ngào" - Ảnh: ĐPCC

Sáng nay 27-10, phim tâm lý Bẫy ngọt ngào lên lịch chiếu mới vào ngày 31-12 tới, sau khi hoãn chiếu hồi tháng 5 do COVID-19. Trước đó, phim kinh dị Bóng đè lên lịch chiếu mới 24-12, đúng dịp Giáng sinh. 

Còn phim Việt đầu tiên lên lịch sau dịch là phim sinh tồn Rừng thế mạng, chọn ra mắt ngày 31-12. 

Có thể thấy, các nhà sản xuất phim Việt đang dồn chiếu vào tháng 12 sau khi lịch tháng 11 đầy ắp phim bom tấn Mỹ.

Trailer phim 'Bẫy ngọt ngào' - Video: ĐPCC

Nhà sản xuất, nhà đầu tư, diễn viên Minh Hằng của Bẫy ngọt ngào cho biết: "31-12 là một ngày đặc biệt, ngày tất cả mọi người đều háo hức chào đón năm mới.

Chúng ta đã trải qua năm 2021 nhiều khó khăn do dịch bệnh. Bẫy ngọt ngào chọn ra mắt vào lúc ý nghĩa ấy với mong muốn khép lại những điều cũ và mở ra hành trình tươi sáng hơn. Đây cũng là kỳ vọng dành cho điện ảnh Việt nói chung trong năm 2022".

Bẫy ngọt ngào là phim về tình bạn, tình yêu và hôn nhân với dàn diễn viên Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Quốc Trường. Phim do Đinh Hà Uyên Thư đạo diễn, khai thác những góc khuất hôn nhân như bạo lực gia đình, ly hôn.

Phim Việt dồn chiếu tháng 12 do phim bom tấn Mỹ đã phủ rạp tháng 11? - Ảnh 3.

Poster phim "Bóng đè" với lịch chiếu mới ngày 24-12 - Ảnh: ĐPCC

Êkip Bóng đè thông báo lịch chiếu ngày 24-12 để phục vụ khán giả đi chơi dịp Giáng sinh. Đây là phim kinh dị của đạo diễn Lê Văn Kiệt (từng làm Hai Phượng), với dàn diễn viên Mai Cát Vi, Thanh Mỹ, Quang Tuấn, Diệu Nhi.

Rừng thế mạng do Trần Hữu Tấn (Bắc Kim Thang) đạo diễn. Phim kể về hành trình của "phượt thủ" tên Kiên đi lạc trong chuyến khám phá rừng Tà Năng - Phan Dũng. Dàn diễn viên gồm Huỳnh Thanh Trực, Trần Phong, Thùy Anh, Thùy Dương, nghệ sĩ Hữu Châu...

Phim Việt dồn chiếu tháng 12 do phim bom tấn Mỹ đã phủ rạp tháng 11? - Ảnh 4.

Huỳnh Thanh Trực vào vai phượt thủ bị lạc trong "Rừng thế mạng" - Ảnh: ĐPCC

Hiện tại, có 8 phim bom tấn Hollywood xếp hàng ra vào tháng 11: Venom: Đối mặt tử thù, Góa phụ đen, Shang-Chi và huyền thoại Thập Luân, Eternals - Chủng tộc bất tử, Vùng đất câm lặng 2, The Conjuring: Ma xui quỷ khiến, Không phải lúc chết, Thỏ Peter... Lịch chiếu trải dài từ đầu đến cuối tháng 11.

Các phim Việt sắp tới sẽ không chỉ cạnh tranh với các bom tấn này mà còn cạnh tranh lẫn nhau, tạo nên thị trường khốc liệt cuối năm.

Phim Việt dồn chiếu tháng 12 do phim bom tấn Mỹ đã phủ rạp tháng 11? - Ảnh 5.

Tạo hình Minh Hằng trong vai Quỳnh Lam của "Bẫy ngọt ngào" - Ảnh: ĐPCC

Nhà sản xuất Minh Hằng nhận định với Tuổi Trẻ Online: "Cuộc cạnh tranh giữa phim Việt và phim bom tấn Mỹ chắc sẽ khốc liệt lắm. Đây là lúc phim Việt chứng minh thực lực với khán giả.

Tình hình bây giờ không giống như năm 2020 và đầu năm 2021 - khi Hollywood đóng băng. Thế giới đã dần bình thường trở lại, các phim bom tấn liên tục công phá phòng chiếu khắp thế giới. Điều này đòi hỏi các nhà sản xuất phải nỗ lực 200% trên đường đua tại thị trường Việt Nam".

Sắp tới, một số phim Việt khác sẽ lên lịch chiếu sau khi đã hoãn hơn nửa năm. Đó là: Vô diện sát nhân, Người lắng nghe, Chìa khóa trăm tỉ, 578: Phát đạn của kẻ điên, Đêm tối rực rỡ... Riêng Em và Trịnh đã hoãn sang năm 2022.

Bom tấn Mỹ Bom tấn Mỹ 'ào ào' chờ ra rạp, 10 phim Việt xếp hàng chỉ 1 dám 'xung phong'

TTO - Shang-Chi, Venom, No Time to Die hay Eternals là các bom tấn Hollywood "đổ bộ" rạp Việt vào tháng 11, nếu thị trường TP.HCM và Hà Nội mở cửa. Trong khi đó, chỉ có 1 phim Việt công bố lịch chiếu mới dù có hơn 10 phim xếp hàng cả năm nay.

Xem thêm: mth.33034748072011202-11-gnaht-par-uhp-ad-ym-nat-mob-mihp-od-21-gnaht-ueihc-nod-teiv-mihp/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phim Việt dồn chiếu tháng 12 do phim bom tấn Mỹ đã phủ rạp tháng 11?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools