Được thành lập vào năm 1993 với lĩnh vực đầu tiên là máy hút bụi, Dyson hiện đã phát triển hệ sinh thái sản phẩm của mình đa dạng phong phú hơn nhiều với hệ thống sản phẩm gia dụng như máy sấy tóc, đèn chiếu sáng, quạt sưởi và quạt làm mát, máy tạo độ ẩm, máy lọc không khí và máy sấy tay…
Hình ảnh tại không gian trải nghiệm sản phẩm Dyson tại Hà Nội
Điều khiến Dyson được tờ New York Times ví von là Apple trong mảng gia dụng vì thương hiệu này tập trung vào việc kết hợp phần cứng, phần mềm và thuật toán để tạo ra những sản phẩm thông minh, được bán ở phân khúc cao cấp. Trong đội ngũ 14.000 nhân viên trên toàn cầu của Dyson, có 6.000 kỹ sư và nhà khoa học. Hiện các sản phẩm của Dyson đã được bán tại 84 thị trường trên toàn cầu.
Trước Hà Nội, Dyson đã chính thức có mặt tại TP Hồ Chí Minh từ đầu năm nay. Hiện cửa hàng của Dyson tại Hà Nội đã mở cửa với không giản trải nghiệm và các sản phẩm đa dạng như dòng hút bụi mới nhất Dyson V12, máy lọc không khí, các sản phẩm gia dụng làm đẹp như máy sấy tóc, máy tạo kiểu tóc, máy duỗi tóc…
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!
Xem thêm: mth.16964841172011202-ion-ah-ob-od-gnud-aig-gnam-auc-elppa/et-hnik/nv.vtv