vĐồng tin tức tài chính 365

Cát Vạn Lợi sản xuất hóa chất giảm điện trở đất GEM chuẩn IEC 62561

2021-10-28 15:21
Cát Vạn Lợi sản xuất hóa chất giảm điện trở đất GEM chuẩn IEC 62561 - Ảnh 1.

Hóa chất giảm điện trở đất GEM đạt chuẩn IEC 62561

Cát Vạn Lợi là một trong những doanh nghiệp sớm khởi động lại bộ máy sản xuất, nhằm đảm bảo quá trình sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện đạt chuẩn IEC 62561 mà không phải phụ thuộc vào bất kỳ nguồn cung nguyên vật liệu từ nước ngoài, trong bối cảnh hoạt động xuất nhập khẩu bị gián đoạn do dịch Covid 19 như hiện nay.

Bên cạnh những sản phẩm vật tư cơ điện đạt chuẩn được cung cấp trên thị trường, thì các sản phẩm hàn hóa nhiệt - hóa chất giảm điện trở GEM Cát Vạn Lợi.

Hiện đang là sản phẩm bán chạy và là giải pháp hiệu quả giúp hỗ trợ thi công cọc nối đất chống sét tiếp địa khi không thể đóng sâu hay ở các vùng đất có diện tích giới hạn, làm giảm điện trở nối đất và giúp giữ giá trị đất và có hiệu suất giảm điện trở đất từ 50% -90%, giữ ổn định giá trị nối đất và có khả năng dẫn điện tốt cho hệ thống nối đất ngay khi ở những vùng đất rất khô.

Sử dụng hóa chất giảm điện trở đất GEM CVL trong thi công giúp tiết kiệm thời gian và chi phí khi lắp đặt, rất thân thiện với môi trường, độ bền cao nên không bị biến tính hay phân hủy theo thời gian, không cần bảo trì định kỳ, và không phụ thuộc vào nguồn nước để duy trì khả năng dẫn điện.

Nhà máy công ty từ lâu đã tự chủ trong nguồn cung nguyên vật liệu, xây dựng nhà máy sản xuất vật tư cơ điện, kết hợp với dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại từ nước ngoài cùng với các kỹ sư có kinh nghiệm chuyên môn cao, đảm bảo vận hành tốt hệ thống sản xuất vật tư cơ điện và cung cấp ra thị trường trọn bộ vật tư chống sét tiếp địa chuẩn IEC 62561 theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015.

Công ty là đơn vị được cấp chứng nhận hợp chuẩn IEC 62561 cho sản phẩm hóa chất giảm điện trở GEM, khẳng định chất lượng vật tư cơ điện - GEM CVL đạt chuẩn được phép lưu hành, lắp đặt ở hầu hết các công trình trong nước và ngoài nước.

Cát Vạn Lợi sản xuất hóa chất giảm điện trở đất GEM chuẩn IEC 62561 - Ảnh 2.

Hóa chất giảm điện trở đất (GEM) Cát Vạn Lợi đạt chuẩn IEC 62561

Theo ông Lê Mai Hữu Lâm - Tổng Giám đốc Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi chia sẻ:

"Để sản xuất và cung cấp vật tư cơ điện đạt chuẩn thì việc liên kết hợp tác kỹ thuật từ các nước phát triển là một phần không thể thiếu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bên cạnh đó, tự chủ trong nguồn cung nguyên vật liệu đầu vào cũng được xem là yếu tố quan trọng, nhất là trong bối cảnh biến động kinh tế khó lường, làm ảnh hưởng đến chuỗi cung ứng hàng hóa như hiện nay.

Công ty là một trong số ít công ty thực hiện tốt điều kiện trên, góp phần không nhỏ vào sự duy trì ổn định sản xuất kinh doanh và cung cấp các sản phẩm vật tư cơ điện đạt chuẩn cho kỹ sư cơ điện và nhà thầu quốc tế".

Các công trình và dự án sử dụng trọn bộ vật tư cơ điện chống sét tiếp địa – hóa chất giảm điện trở GEM gồm: Khu đô thị Aqua City (Đồng Nai), Thủ Thiêm River Park (Quận 2), Tòa nhà The Sun Tower (Quận 1), Empire City (Quận 2), Nhà kho vận Mapletree (Bình Dương), Techcombank (Hà Nội), …

Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) công bố danh sách doanh nghiệp đạt danh hiệu HVNCLC chuẩn hội nhập năm 2021. Công ty là doanh nghiệp ngành phi thực phẩm đạt chứng nhận HVNCLC chuẩn hội nhập.

Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện công nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: số 61, đường số 7, khu dân cư Cityland, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Website: www.catvanloi.com

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900-5555-49

Email: baogia@catvanloi.com

Xem thêm: mth.46460641182011202-16526-cei-nauhc-meg-tad-ort-neid-maig-tahc-aoh-taux-nas-iol-nav-tac/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Cát Vạn Lợi sản xuất hóa chất giảm điện trở đất GEM chuẩn IEC 62561”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools