vĐồng tin tức tài chính 365

Ông Phạm Quang Dũng rời ghế Chủ tịch Tasco

2021-10-28 17:44

Tasco là nhà đầu tư trong lĩnh vực hạ tầng giao thông bằng hình thức BOT với nhiều dự án phát triển hạ tầng giao thông ở Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Quảng Bình, Hà Nội và tiên phong đầu tư hạ tầng thu phí không dừng. Tuyến đường Lê Đức Thọ - Hà Nội với tổng mức đầu tư 1.543,6 tỷ đồng đã được Tasco triển khai và vận hành. Hiện, đơn vị vận hành 58 trạm trên các tuyến đường từ Bắc vào Nam, kết nối hệ thống thu phí không dừng ETC với hơn 1,1 triệu xe ôtô trên tổng số 4,4 triệu xe trên toàn quốc.

Ngoài ra, Tasco còn kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Tasco đang sở hữu các dự án Bất động sản lớn như Foresa Villa - khu biệt thự và liền kề với diện tích 38ha, Xuân Phương Residence - gồm 6 tòa chung cư quy mô cùng gần 200 căn liền kề sang trọng, Tòa nhà South Building tọa lạc tại vị trí vàng Pháp Vân - cửa ngõ phía Nam thành phố... cùng nhiều dự án lớn khác đang trong quá trình triển khai.

Cuối năm 2015, Tasco tham gia vào lĩnh vực y tế bằng việc triển khai đầu tư kết hợp với các Bệnh viện Công nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh chất lượng cao của người dân, có thể kể đến như Bệnh Viện Mắt Hà Nội 2. 

Từ năm 2017, Tasco tham gia đầu tư vào lĩnh vực năng lượng tái tạo gồm điện mặt trời và điện gió. Dự án đầu tiên là Thuận Nam 19, tiếp theo là các dự án như Nhà máy điện gió Sơn Hội, Phú Yên; Dự án điện gió Yang Bắc, Gia Lai.

Xem thêm: lmth.550235a-ocsat-hcit-uhc-ehg-ior-gnud-gnauq-mahp-gno/nv.nitaudiougn.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ông Phạm Quang Dũng rời ghế Chủ tịch Tasco”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools