vĐồng tin tức tài chính 365

Quá nhanh quá nguy hiểm: Tài sản của Elon Musk chính thức vượt mốc 300 tỷ USD

2021-10-29 11:22

Theo thống kê của Bloomberg, tài sản của Elon Musk vừa chính thức vượt qua mốc 300 tỷ USD. Cụ thể, Elon Musk hiện đang sở hữu 302 tỷ USD, là người giàu nhất hành tinh và cũng là tỷ phú duy nhất trên thế giới sở hữu lượng tài sản ở mức này.

Tài sản của Musk tăng mạnh là nhờ cổ phiếu Tesla tăng 3,8% trong phiên giao dịch ngày 28/10.

Elon Musk đang không ngừng vươn lên trong bảng xếp hạng tỷ phú thế giới. CEO của Tesla và SpaceX hiện không chỉ là người giàu nhất thế giới mà khối tài sản ông nắm giữ còn vượt cả số tài sản mà tỷ phú Bill Gates và Warren Buffett cộng lại.

Quá nhanh quá nguy hiểm: Tài sản của Elon Musk chính thức vượt mốc 300 tỷ USD - Ảnh 1.

Musk đã có thêm 132 tỷ USD riêng trong năm nay nhờ vào hiệu quả hoạt động mạnh mẽ của cổ phiếu Tesla cũng như thương vụ bán cổ phần gần đây tại SpaceX, định giá công ty ở mức 100 tỷ USD. Theo Bloomberg, thương vụ SpaceX đã bổ sung 11 tỷ USD vào giá trị tài sản ròng của Musk.

Bezos hiện là người giàu thứ hai trên trái đất với giá trị ròng 199 tỷ USD. Kể từ khi vượt Jeff Bezos thành người giàu nhất thế giới, Elon Musk đã hơn 1 lần cà khịa nhà sáng lập Amazon.

Theo đó, CEO Tesla đã phản hồi một dòng tweet của Bezos vào tuần trước bằng biểu tượng huy chương bạc. Động thái này đến trong thời điểm, khoảng cách tài sản giữa 2 vị tỷ phú đã nới rộng hơn rất nhiều vào tuần trước khi giá trị SpaceX tăng mạnh. Điều đó giúp tài sản của Elon Musk hiện đạt 222 tỷ USD trong khi đó con số tương tự của Jeff Bezos là 190,8 tỷ USD theo tính toán của Bloomberg.

Hành động châm chọc công khai giữa Musk và Bezos xảy ra khi cả hai tỷ phú đều đang nỗ lực cách mạng hóa ngành công nghiệp không gian.

Nguồn: Bloomberg

Phương Linh

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem thêm: nhc.60684711192011202-dsu-yt-003-com-touv-cuht-hnihc-ksum-nole-auc-nas-iat-meih-yugn-auq-hnahn-auq/nv.zibefac

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quá nhanh quá nguy hiểm: Tài sản của Elon Musk chính thức vượt mốc 300 tỷ USD”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools