Hành trình 8 năm cùng khởi tạo một cuộc sống vượt trội
Với tiêu chí "Khách hàng là trọng tâm", Techcombank và Manulife Việt Nam không ngừng nỗ lực lắng nghe nhu cầu của thị trường để liên tục tối ưu các giải pháp bảo hiểm.
Thông qua những sản phẩm bảo vệ sức khỏe và đầu tư tài chính uy tín, doanh nghiệp đặt kỳ vọng mang tới nền tảng tài chính và sức khỏe toàn diện, tạo thêm cơ hội để góp phần phần thúc đẩy họ vượt trội hơn trong cuộc sống.
Hành trình hợp tác 8 năm cũng đánh dấu những nỗ lực của doanh nghiệp trong việc tiên phong trên thị trường, liên tục cải tiến song song cả công nghệ lẫn chất lượng dịch vụ bảo hiểm.
Không chỉ mang đến những trải nghiệm bảo hiểm "một chạm"- cung cấp giải pháp cho khách hàng trong lần kết nối đầu tiên thông qua quy trình số hóa, những nỗ lực này còn góp phần thúc đẩy sự chuyển đổi của ngành tài chính và bảo hiểm.
Sản phẩm và trải nghiệm giao dịch vượt trội
Sản phẩm SuperLink mới ra mắt trong năm 2021
Kể từ khi ký kết hợp tác song phương vào năm 2013 và hợp tác độc quyền năm 2017, một loạt các giải pháp, sản phẩm toàn diện của Manulife Việt Nam đã được cung cấp cho khách hàng của ngân hàng với cam kết thể hiện các tính năng vượt trội phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
Chuỗi sản phẩm bảo hiểm độc quyền như An Gia Như Ý; Đắc Lộc Tâm An; An Nhi Bảo Phúc Ưu Việt, Bách Lộc Toàn Gia Vượt Trội hay là sản phẩm SuperLink mới ra mắt trong năm 2021 đã và đang thu hút hàng triệu khách hàng tham gia.
Đây là thực tế không khó nhận ra bởi hai tập đoàn không chỉ tập trung vào các nhu cầu bảo vệ rủi ro mang tính truyền thống mà còn phục vụ các mục tiêu sức khỏe, giáo dục, đầu tư, hưu trí ngày càng đa dạng của khách hàng.
Để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, cả hai doanh nghiệp đã tối ưu việc phân tích, xác định nhu cầu và giải pháp bảo hiểm phù hợp cho khách hàng thông qua các công cụ tư vấn số iTCBLife và ePOS.
Quy trình nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến và thẩm định cũng được tối giản để tiết kiệm thời gian và bảo đảm sự an toàn cho khách hàng. Các giải pháp số hóa cũng được áp dụng để phát hành hợp đồng trực tuyến. Ngoài ra, khách hàng còn có thể nộp phí bảo hiểm trên nền tảng online F@st Mobile để tăng thêm tính tiện lợi.
Không ngừng chuyên nghiệp hóa, thay đổi để phục vụ khách hàng
Ngân hàng tư vấn các giải pháp tài chính và bảo hiểm cho khách hàng
Với tầm nhìn "Dẫn dắt ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống", Techcombank đã không ngừng nỗ lực lắng nghe mọi nhu cầu bảo vệ sức khỏe của khách hàng, từ đó nâng cao dịch vụ và cung cấp các giải pháp bảo hiểm vượt trội.
Trong suốt những năm qua, ngân hàng đã không ngừng đầu tư vào việc phát triển và đào tạo nguồn nhân lực. Tính đến thời điểm hiện tại, có hơn 8.000 nhân viên đạt điều kiện để tư vấn các giải pháp tài chính cho khách hàng và được cấp chứng chỉ bảo hiểm.
Có thể thấy rằng bằng việc tận dụng các thế mạnh chung và riêng, doanh nghiệp luôn mang đến ngày càng nhiều giải pháp bảo vệ ưu việt cho khách hàng.
Ông Hoe Shin Koh - Giám đốc Điều hành Kênh Phân phối thông qua Đối tác Manulife Việt Nam cho biết:
"Chúng tôi tự hào về mối quan hệ hợp tác lâu dài với Techcombank và mối quan hệ hợp tác này mang lại cho chúng tôi cơ hội để cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thị trường cho khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng tối ưu sản phẩm - dịch vụ bảo hiểm hơn nữa, từ đó xây dựng nền tảng sống vượt trội để giúp mọi người Việt nắm bắt cơ hội sống 'Tốt hơn mỗi ngày'''.
Ông Terry Li - Giám đốc cao cấp bảo hiểm thuộc Khối Ngân hàng bán lẻ Techcombank chia sẻ về hành trình hợp tác 8 năm khởi tạo:
"Là một trong những ngân hàng hàng đầu, chúng tôi cam kết phục vụ khách hàng với dịch vụ tư vấn và giải pháp bảo vệ tốt nhất nhằm đáp ứng hiệu quả các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Lựa chọn hợp tác cùng Manulife thành cộng là bởi chúng tôi cùng chia sẻ cam kết phục vụ khách hàng tốt hơn."
Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm bảo hiểm, vui lòng liên hệ Techcombank thông qua điểm giao dịch gần nhất trên toàn quốc hoặc Hotline 1800 588 822