vĐồng tin tức tài chính 365

Twins Skin, thương hiệu mỹ phẩm khoa học tại Việt Nam

2021-10-30 11:48
Twins Skin, thương hiệu mỹ phẩm khoa học tại Việt Nam - Ảnh 1.

Mỹ phẩm khoa học là sợi dây liên kết bền chặt đầy tinh tế giữa con người khoa học và các sản phẩm khoa học

Ở địa hạt làm đẹp, người ta thống kê rằng mỗi năm có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm ngoại hội nhập và dường như có xu hướng thống lĩnh thị trường Việt Nam.

Thế nhưng, song song đó một làn sóng mỹ phẩm Việt đã bắt đầu xuất hiện, không chỉ vượt qua định kiến "mỹ phẩm Việt Nam là kem trộn" mà còn được đặt lên bàn cân sánh ngang cùng mỹ phẩm nước bạn. Có thể nói, đây là một "dấu hiệu" cho thấy mỹ phẩm Việt đang từng bước khẳng định lại vị thế trên sân nhà.

Khởi đầu cuộc cách mạng khoa học tại Việt Nam

Làm cách nào để không phải là trào lưu? Không phải là một điểm sáng dễ dàng vụt tắt trong ngành công nghiệp mỹ phẩm rộng lớn này? Chúng ta có thể tìm thấy câu trả lời ở Twins Skin, thương hiệu mỹ phẩm khoa học tiên phong tại Việt Nam.

Mỹ phẩm khoa học là sợi dây liên kết bền chặt đầy tinh tế giữa con người khoa học và các sản phẩm khoa học. Người đại diện thương hiệu, beauty Blogger Chang Skincare từng chia sẻ rằng "Mỹ phẩm khoa học không phải là một khẩu hiệu cho có, đây là thành quả của việc học tập ứng dụng nền khoa học hiện đại đi cùng với hàng ngàn giờ nghiên cứu trong phòng thí nghiệm".

Chính vì điều này, cũng chẳng khó hiểu khi các tín đồ làm đẹp khoa học tại Việt Nam lại yêu Twins Skin như một lẽ tự nhiên: yêu vì sự khoa học, minh bạch trong từng sản phẩm và cũng vì hiệu quả mang lại không hề thua kém các thương hiệu nào khác đến từ nước bạn.

Điểm thú vị và táo bạo của nhãn hàng đến từ nguồn nhân lực Việt Nam. Điểm tựa của nhãn hàng chính là sở hữu đội ngũ hùng mạnh gồm thạc sĩ hóa sinh, hóa dược, sự tham vấn của bác sĩ da liễu, bác sĩ da liễu thẩm mỹ đều là người Việt cùng nhau trao đổi chuyên môn, nghiên cứu công thức và bào chế từng mẫu sản phẩm.

Không chỉ vậy, nhãn hàng luôn không ngừng tiên phong ứng dụng khoa học công nghệ tiên tiến, cải tiến công thức, thành phần, nghiên cứu chuyên sâu nhằm mang đến các sản phẩm độc đáo, khác biệt hơn so với thị trường. Đồng thời cũng đảm bảo hiệu quả mang lại cho từng vấn đề da khác nhau.

Từ các sản phẩm quen thuộc gồm nước tẩy trang, sữa rửa mặt, sáp tẩy trang, nước cân bằng da cho đến tinh chất dưỡng và đặc biệt các sản phẩm mang tính đặc trị cao như Retinol, BHA đều mang hơi thở độc đáo. Chính vì những điều "lạ lùng" này mà các sản phẩm của Twins Skin đều nhận được sự trung thành từ khách hàng sau khi trải nghiệm.

Twins Skin, thương hiệu mỹ phẩm khoa học tại Việt Nam - Ảnh 2.

Mỗi sản phẩm đều mang hơi thở độc đáo, khác biệt hơn so với thị trường

Không chỉ riêng về yếu tố nhân lực vì đã là khoa học thì luôn đi đôi với công nghệ. Đó là lý do vì sao phòng thí nghiệm của Twins Skin luôn được trang bị đầy đủ máy móc thiết bị hiện đại đạt chuẩn CGMP và kiểm định đầy đủ theo quy định của pháp luật.

CGMP là tiêu chuẩn nhà máy hàng đầu về mỹ phẩm ở các nước ASEAN và để đạt được tiêu chuẩn này, các nhà máy phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về nhân sự, nhà xưởng, phòng lab, thiết bị máy móc, vệ sinh sản xuất, thao tác sản xuất, kiểm tra kiểm định, hồ sơ tài liệu và chất lượng sản phẩm.

Twins Skin, thương hiệu mỹ phẩm khoa học tại Việt Nam - Ảnh 3.

Sự chinh phục không phải nằm ở vẻ bề ngoài mà còn dựa vào nền tảng vững chắc từ đội ngũ tư vấn viên khoa học

Qua đây cũng thấy được rằng, tất cả sản phẩm của nhãn hàng đều được sản xuất trong môi trường khép kín, có sự giám sát chặt chẽ của đội ngũ chuyên môn cao. Tất cả những điều này cũng chỉ vì mục tiêu duy nhất là mang đến cho khách hàng những sản phẩm thật sự có giá trị, có chất lượng mà ở đó khoa học luôn được đặt lên hàng đầu.

"Cơn địa chấn" mang tên BioGenic Retinol

BioGenic Retinol ra đời như một dấu gạch nối bền chặt giữa Twins Skin và người yêu làm đẹp khoa học tại Việt Nam. Sản phẩm này như một vết son đẹp đẽ mà nhãn hàng đã và đang để lại trên hành trình đầy khó khăn và thử thách của mình.

Twins Skin, thương hiệu mỹ phẩm khoa học tại Việt Nam - Ảnh 4.

BioGenic Retinol ra đời mang lại tiếng vang lớn cho cộng đồng yêu làm đẹp của người Việt

Không chỉ chinh phục là khách hàng mà BioGenic Retinol còn ghi dấu ấn đậm sâu đối với chuyên gia, bác sĩ và các gương mặt uy tín trong ngành làm đẹp.

Twins Skin, thương hiệu mỹ phẩm khoa học tại Việt Nam - Ảnh 5.

BioGenic Retinol còn được các beauty blogger uy tín đánh giá cao trong quá trình trải nghiệm sản phẩm

Một trong những điểm ưu tú nhất của BioGenic Retinol chính là nhãn hàng đã ứng dụng công nghệ (bọc) Polymeric Micelle trong việc dẫn truyền retinol tinh khiết đi sâu vào da, đảm bảo các tiêu chí an toàn, ổn định, giảm tối đa tình trạng kích ứng da, phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Ngoài ra, nhằm nâng cao khả năng dưỡng sáng, cải thiện lão hóa da, BioGenic Retinol còn tích hợp thêm các hoạt chất đang dẫn đầu xu hướng hiện nay như EGCG, Sepilift™, Niacinamide.

Twins Skin, thương hiệu mỹ phẩm khoa học tại Việt Nam - Ảnh 6.

Hành trình trải nghiệm BioGenic Retinol của khách hàng sau một tháng

Sau khi ra mắt, BioGenic Retinol đã tạo nên cuộc "địa chấn" không nhỏ trong cộng đồng yêu làm đẹp khoa học tại Việt Nam. Sau 2 năm có mặt tại Việt Nam, BioGenic Retinol đã được đặt lên bàn cân ngang sức với sản phẩm retinol đến từ những thương hiệu ngoại nhập khác. Điều này cho thấy rằng, "ngôi vương" độc quyền về mỹ phẩm ngoại nhập tại thị trường Việt Nam đã bắt đầu lung lay. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho mỹ phẩm nội địa Việt.

Xem thêm: mth.58961547192011202-man-teiv-iat-coh-aohk-mahp-ym-ueih-gnouht-niks-sniwt/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Twins Skin, thương hiệu mỹ phẩm khoa học tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools