vĐồng tin tức tài chính 365

'Nữ hoàng nhạc rock' Ngọc Ánh bật khóc khi nghe lại giọng hát thời trẻ của mình

2021-10-31 07:28

Nữ danh ca Ngọc Ánh nhớ lại cô bắt đầu đi hát ở nhà hát thành phố lúc 11 tuổi trong chương trình "Những bông hoa nhỏ". Sau đó cô có cơ duyên được "hát thế" cho một ca sĩ bất ngờ đổ bệnh, từ đó cô được khán giả yêu thích và được ký hợp đồng làm ca sĩ chính thức. 

'Nữ hoàng nhạc rock' Ngọc Ánh bật khóc khi nghe lại giọng hát thời trẻ của mình - ảnh 1
"Nữ hoàng nhạc rock" Ngọc Ánh trải lòng cùng Phương Thanh và Đại Nghĩa về những thăng trầm trong sự nghiệp ca hát. Ảnh: SV

Nói về lý do chọn phong cách rock sôi động chứ không phải là nhẹ nhàng trữ tình như các ca sĩ cùng thời, danh ca Ngọc Ánh cho biết: "Khi mọi người có cùng kiểu hát thì mình phải khác đi để tạo ấn tượng. Ngọc Ánh cũng rất thần tượng Madona, Micheal Jackson…".

Kể về chương trình"Gala 90" tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, danh ca Ngọc Ánh cho biết đã hát liên tục 2, 3 suất một ngày trong suốt một tháng. Cô còn lưu giữ và bức ảnh kỷ niệm chụp cùng Ngọc Sơn, Thi Nga, Hồng Kỳ, Hồng Nhung, NSND Trần Bình, Ái Xuân, Cẩm Vân trong chương trình năm đó. 

'Nữ hoàng nhạc rock' Ngọc Ánh bật khóc khi nghe lại giọng hát thời trẻ của mình - ảnh 2
Ngọc Ánh kể về chương trình "Gala 90".

Phương Thanh chia sẻ kỷ niệm lúc cô còn là ca sĩ trẻ còn Ngọc Ánh đã là ngôi sao: "Lúc đó anh ba Ngọc Sơn bắt Phương Thanh đứng cánh gà xem chị Ngọc Ánh hát, xem để lấy cái 'lửa' để khi đến phiên mình ra hát có thể "tiếp lửa' cho khán giả".

Sau khi thể hiện ca khúc Hoàng hôn trên đại dương, Ngọc Ánh "khoe" kỷ vật của mình là một chiếc máy cassette. Cô tự hào là ca sĩ đầu tiên "chơi lớn" bỏ tiền mua một chiếc máy cassette với giá trị 7 chỉ vàng – gần bằng một chiếc xe Honda Cub "cánh én" thời đó và mang theo lúc đi show khiến Phương Thanh, Đại Nghĩa trầm trồ.

'Nữ hoàng nhạc rock' Ngọc Ánh bật khóc khi nghe lại giọng hát thời trẻ của mình - ảnh 3
Ngọc Ánh tự hào với chiếc máy cassette 7 chỉ vàng khiến Phương Thanh, Đại Nghĩa trầm trồ.

Được gọi là "Nữ hoàng nhạc rock" nhưng Ngọc Ánh cũng rất thành công với dòng nhạc quê hương, tiêu biểu là ca khúc: Cô gái Sài Gòn đi tải đạn, Anh ba Hưng, Lá xanh…

Đặc biệt, khi những giai điệu của ca khúc "Mùa xuân bên cửa sổ" vang lên, Ngọc Ánh không giấu được sự xúc động. Nữ danh ca bật khóc khi đang được sống lại những ký ức đẹp của thời đó. "Bây giờ nghe lại giọng mình nghe lạ quá, trẻ trung quá. Lúc đó mình hát bằng tất cả đam mê cháy bỏng của mình…"- Ngọc Ánh xúc động.

Khép lại chương trình, Ngọc Ánh và Phương Thanh gửi tặng khán giả truyền hình ca khúc Tiếng sét nơi vườn hoang đầy máu lửa và nội lực.

"Vang bóng một thời" mùa 2 sẽ lên sóng 21h thứ bảy 30 trên THVL1. Nguồn: THVL1
Tuần sau "Vang bóng một thờimùa 2 sẽ tiếp nối những ký ức tươi đẹp từ nhóm nhạc đình đám MTV. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h ngày 6-11 trên kênh THVL1.

Xem thêm: lmth.1205201-hnim-auc-ert-ioht-tah-gnoig-ial-ehgn-ihk-cohk-tab-hna-cogn-kcor-cahn-gnaoh-un/oas-neyuhc/irt-iaig/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Nữ hoàng nhạc rock' Ngọc Ánh bật khóc khi nghe lại giọng hát thời trẻ của mình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools