vĐồng tin tức tài chính 365

Mời dự hội thảo: Dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số

2019-10-21 18:05
(TBKTSG Online) - Ở bất kỳ thời đại nào, doanh nghiệp muốn có doanh thu, lợi nhuận cũng phải dựa vào khách hàng. Tại nhiều công ty đa quốc gia, dịch vụ chăm sóc khách hàng được đưa vào một trong những hạng mục quan trọng, nhằm có được những khách hàng trung thành với sản phẩm, thương hiệu qua nhiều năm. Tuy vậy nhiều doanh nghiệp Việt Nam chỉ xem trọng việc bán hàng, chưa xem trọng việc “phục vụ khách hàng”.

Xem thêm: lmth.os-neyugn-yk-gnort-gnah-hcahk-uv-hciD-oaht-ioh-ud-ioM/807592/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Mời dự hội thảo: Dịch vụ khách hàng trong kỷ nguyên số”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools