vĐồng tin tức tài chính 365

Hiệu quả tiếp thị của các ngôi sao mạng xã hội bị hoài nghi

2019-10-24 10:40
(TBKTSG) - Ipsy, một thương hiệu mỹ phẩm bán trực tuyến nổi tiếng ở Mỹ, một trong những công ty tiên phong trả những khoản phí khổng lồ cho các ngôi sao mạng xã hội để quảng bá sản phẩm qua các bài viết trên Instagram và các video trên YouTube.

Xem thêm: lmth.ihgn-iaoh-ib-ioh-ax-gnam-oas-iogn-cac-auc-iht-peit-auq-ueiH/087592/nv.semitnogiaseht.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hiệu quả tiếp thị của các ngôi sao mạng xã hội bị hoài nghi”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools