(ĐTCK) Đảm bảo đầu tư xây dựng chuỗi giá trị có trách nhiệm, đồng thời hướng tới thúc đẩy và tối đa hóa lợi thế cạnh tranh then chốt, tập trung vào khách hàng, quản lý chặt chẽ tài chính, rủi ro, kinh doanh hiệu quả trên nền tảng đạo đức dựa trên những gì đang có, theo ông Nguyễn Tiến Hoàn, Phó Tổng giám đốc phụ trách Đầu tư của Tập đoàn Kosy, là cách thức tạo giúp Kosy tạo dựng thương hiệu và nhận được sự tín nhiệm của bạn hàng và các đối tác tin cậy.
Xem thêm: lmth.287003-uad-gnah-neirt-tahp-ihc-ueit-al-gnuv-neb-av-auq-ueih-puorg-ysok/peihgn-hnaod/nv.naohkgnuhchnahnnit