vĐồng tin tức tài chính 365

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Việc ly hôn kéo dài quá lâu rồi!

2019-10-29 11:15

Nhận định việc bà Thảo vắng mặt tại tòa sẽ ảnh hưởng đến quyền lợi của các bên liên quan, vì vậy HĐXX quyết định hoãn phiên tòa theo đề nghị. Tòa sẽ mở lại phiên xử vào 3 ngày, 18-20/11 tới.

Như Infonet đã thông tin, sáng 29/10, TAND cấp cao tại TP.HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm vụ ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo.

Như thường lệ, ông Vũ có mặt từ sớm trong bộ vest và chiếc khăn rằn quen thuộc. Trả lời báo chí ông mong vụ việc sớm kết thúc vì đã "kéo dài quá lâu rồi".

Về phía bà Thảo, ngay trước khi phiên tòa diễn ra luật sư cho biết đã có đơn xin hoãn phiên tòa vì bà Thảo đang điều trị tại bệnh viện.

Vì đã lên lịch từ trước nên phiên tòa vãn tiến hành phần thủ tục, tuy nhiên sau khi xem xét HĐXX cho rằng việc bà Thảo vắng mặt thuộc trường hợp bất khả kháng, do vậy cần hoãn phiên tòa để đảm bảo quyền lợi của các bên liên quan. Chủ tọa Nguyễn Hữu Ba cũng ấn định phiên xử lần sau sẽ diễn ra vào các ngày từ 18-20/11.

Như Infonet đã thông tin, chiều 27/3/2019, TAND TP.HCM tuyên án sơ thẩm vụ ly hôn. Nhận định ông Vũ và gia đình có công lớn hơn trong việc hình thành và phát triển tập đoàn Trung Nguyên, tòa quyết định phân chia tài sản theo tỷ lệ 60% cho ông Vũ và 40% cho bà Thảo.

Đặc biệt, HĐXX tuyên giao toàn bộ cổ phần trong các công ty cho ông Vũ quản lý, đổi lại ông Vũ sẽ thanh toán bằng tiền phần chênh lệch cho bà Thảo.

Sau đó, bà Thảo đã có đơn kháng cáo toàn bộ nội dung bản án sơ thẩm, không đồng ý quan điểm của tòa về việc chia tài sản theo tỷ lệ 60/40.

Trong khi đó, phía ông Vũ cũng kháng cáo bản án, yêu cầu tòa chia tài sản theo tỷ lệ 70/30 như đã nêu trong các buổi tranh luận tại phiên sơ thẩm.

Cùng với hai đương sự trong vụ án, VKSND TP.HCM cũng có kháng nghị theo hướng hủy bản án sơ thẩm đã tuyên. Cơ quan này còn nêu ra 11 điểm chỉ ra nhiều mâu thuẫn, thiếu sót trong quá trình giải quyết vụ án để lập luận trong kháng nghị này.

Xem thêm: ofni.905813tsop-ior-ual-auq-iad-oek-noh-yl-ceiv-uv-neyugn-el-gnad-gno/nv.tenofni

Comments:0 | Tags:No Tag

“Ông Đặng Lê Nguyên Vũ: Việc ly hôn kéo dài quá lâu rồi!”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools