vĐồng tin tức tài chính 365

Quảng Bình: Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy tại cơ sở caraoke, quán bar, vũ trường

2022-10-03 16:52

Những buổi tuyên truyền về công tác PCCC và CNCH đối với đội ngũ nhân viên phục vụ trong các cơ sở kinh doanh karaoke, quán bar, vũ trường được lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh Quảng Bình thường xuyên tổ chức trong thời gian qua. Nhân viên trong các cơ sở đã được hướng dẫn các kỹ năng thoát hiểm, chiến thuật xử lý khi xảy ra sự cố cháy, nổ. 

Cùng với việc tuyên truyền về công tác PCCC và huấn luyện một số kỹ năng cơ bản cho đội ngũ nhân viên, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh cũng đã tiến hành kiểm tra đối với các cơ sở kinh doanh, dịch vụ tập trung đông người, các cơ sở kinh doanh karaoke, quán bar, vũ trường… về công tác này. Ông Trần Văn Hiền, Giám đốc chuỗi Karaoke Thiên Đường, Đồng Hới, Quảng Bình cho biết: Chúng tôi xác định, tính mạng của người dân là đặt lên hàng đầu, vì vậy chúng tôi đầu tư hệ thống PCCC theo đúng quy chuẩn, mua sắm các trang thiết bị PCCC và thường xuyên phối hợp với lực lượng chuyên môn hướng dẫn, sử dụng và huấn luyện kỹ năng cho đội ngũ nhân viên của cơ sở.
 

Hướng dẫn kỹ năng sử dụng công cụ chữa cháy tại chỗ cho nhân viên các cơ sở kinh doanh Karaoke, quán bar, vũ trường trên địa bàn.


Để chủ động công tác PCCC và CNCH nói chung và tại cơ sở kinh doanh karaoke, quán bar, vũ trường trên địa bàn, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH, Công an tỉnh đã tham mưu ban hành nhiều kế hoạch công tác nhằm triển khai có hiệu quả các nội dung về tăng cường công tác PCCC và CNCH đối với khu dân cư, hộ gia đình, nhà để kết hợp sản xuất, kinh doanh; tuyên truyền, kiểm tra an toàn PCCC và CNCH đối với cơ sở kinh doanh karaoke, quán bar, vũ trường… Trong đó lưu ý các chủ cơ sở và nhân viên làm việc tại các quán Karaoke và khách hàng cần nâng cao tinh thần cảnh giác, chấp hành nghiêm các quy định về an toàn PCCC và khi có sự cố xảy ra phải hết sức bình tĩnh, và có kỹ năng thoát nạn cần thiết để tránh thương vong có thể xảy ra.

 

 

Xem thêm: 18233=DImetI?lmth.32-gnouhp-aid-auc-gnod-taoh/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quảng Bình: Tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy tại cơ sở caraoke, quán bar, vũ trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools