vĐồng tin tức tài chính 365

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Hòa

2022-10-06 16:57

Buổi lễ có sự tham dự của đồng chí Trần Việt Bắc - Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan NHTW, đồng chí Lê Văn Khanh - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ, Phó trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Cơ quan NHTW; Ban Lãnh đạo, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên và toàn thể đảng viên Chi bộ cơ sở Viện Chiến lược Ngân hàng.

Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Văn Khanh - Ủy viên Ban Chấp hành, Phó trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Cơ quan NHTW đã công bố Quyết định của Đảng ủy Khối các Cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Hòa – Bí thư chi bộ, Viện trưởng Viện Chiến lược Ngân hàng.

image

Đồng chí Trần Việt Bắc chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Hòa được tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chúc mừng đảng viên Nguyễn Thị Hòa, Phó Bí thư Đảng ủy Cơ quan NHTW Trần Việt Bắc - bày tỏ sự trân trọng đối với những đóng góp của đảng viên Nguyễn Thị Hòa với sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự phát triển của ngành Ngân hàng.

Đồng chí Trần Việt Bắc cho rằng, đây là sự ghi nhận đối với sự cống hiến và quá trình phấn đấu lâu dài, liên tục của đồng chí Nguyễn Thị Hòa đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và mong muốn đồng chí tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, phát huy tính tiên phong gương mẫu của người đảng viên với bề dầy 30 năm đứng trong hàng ngũ của Đảng, tiếp tục đóng góp trí tuệ và công sức cho công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan, đơn vị, luôn là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

image

Đồng chí Nguyễn Thị Hòa phát biểu tại buổi Lễ

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Thị Hòa bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng và chân thành cảm ơn các đồng chí, đồng nghiệp trong Chi bộ cơ sở Viện Chiến lược Ngân hàng, Đảng bộ Cơ quan NHTW luôn sát cánh, phối hợp chặt chẽ trong công tác chuyên môn, hỗ trợ và tạo điều kiện để đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, đồng chí Nguyễn Thị Hòa thể hiện tinh thần quyết tâm phấn đấu, tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất tốt đẹp của người đảng viên để luôn xứng đáng với danh hiệu cao quý được Đảng trao tặng.

CKH

Xem thêm: 310725VBS=emaNcoDd?001mc/sknil/iv/latrop/retnecbew/nv.vog.vbs.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đảng viên Nguyễn Thị Hòa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools