vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giữ đối tượng hành hung, cướp máy đo tốc độ của cảnh sát giao thông

2022-10-11 12:37

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Hoàng Minh (38 tuổi, ở Hưng Yên) để điều tra hành vi hành hung và cướp máy đo tốc độ của cảnh sát giao thông (CSGT).

Ngày 8/10, Minh điều khiển xe ô tô trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng thì bị tổ công tác của Cục CSGT ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra và thông báo về việc Minh đã vi phạm tốc độ khi sử dụng xe ô tô tham gia giao thông.

Bực tức vì bị xử phạt nên sau khi trả khách tại TP Hà Nội, Minh đã quay lại, điều khiển xe đi vào đường gom cạnh đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng và dừng xe cách vị trí tổ công tác 50m. Sau đó Minh cầm tuýp bằng kim loại, trèo qua tường rào ngăn cách giữa đường gom và đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, xông đến vụt nhiều nhát vào cán bộ được tổ công tác phân công nhiệm vụ sử dụng máy đo tốc độ, sau đó cướp đi máy đo tốc độ có ghi hình rồi tẩu thoát.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên đã ra lệnh khám xét khẩn cấp đối với Nguyễn Hoàng Minh. Tại chỗ ở của đối tượng, cơ quan công an đã thu giữ một máy đo tốc độ phương tiện giao thông màu đen, một xe ô tô, trong xe có một thanh tuýp hình trụ tròn bằng kim loại dài 60cm cùng các vật chứng khác có liên quan.

Vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.44484102111012202-gnoht-oaig-tas-hnac-auc-od-cot-od-yam-pouc-gnuh-hnah-gnout-iod-uig-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt giữ đối tượng hành hung, cướp máy đo tốc độ của cảnh sát giao thông”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools