vĐồng tin tức tài chính 365

Rắc rối ở Liverpool và chiếc ghế của Klopp sắp gãy

2022-10-11 13:53

Huyền thoại Didi Hamann của Liverpool tin rằng thời gian cầm quyền của Jurgen Klopp sẽ sớm kết thúc khi ông nhận thấy các cầu thủ chơi thiếu lửa trong màn trình diễn gần đây của họ. Liverpool đã chiến đấu trên bốn mặt trận ở mùa bóng trước, nhưng đang gặp khó khăn trong mùa giải này.

Messi lo ngại bỏ lỡ World Cup cuối cùng

Messi lo ngại bỏ lỡ World Cup cuối cùng

(PLO)- Ngôi sao Lionel Messi của Paris Saint-Germain (PSG) đang chuẩn bị cho những gì anh mong đợi là vòng chung kết World Cup cuối cùng vào tháng tới, nhưng anh bị buộc phải dành thời gian chữa trị chấn thương ở thủ đô nước Pháp.

HLV Jurgen Klopp đã đánh dấu bảy năm cầm quân ở Liverpool, nhưng cựu cầu thủ Didi Hamann lo ngại rằng thời gian của chiến lược gia người Đức có thể gần kết thúc. Liverpool hiện kém đội dẫn đầu giải là Arsenal tới 14 điểm sau khi thua họ 2-3 vào cuối tuần qua, và điều đó đã làm gia tăng áp lực lên nhà cầm quân 55 tuổi.

Đồng đội người Đức Hamann, người đã chơi 191 trận cho Liverpool từ năm 1999 đến 2006, tin rằng CLB đã lạc lối và điều đó đánh dấu sự kết thúc thời kỳ của Klopp trên cương vị HLV.

Rắc rối ở Liverpool và chiếc ghế của Klopp sắp gãy ảnh 2

Salah và đồng đội ở Liverpool chơi không tốt từ đầu mùa giải này. Ảnh: CGI.

Hamann nói với talkSport: “Ở một số giai đoạn, tôi nghĩ rằng Liverpool sẽ có cuộc thảo luận về HLV và tôi không chắc họ đi được bao xa. Klopp nói rằng anh ấy vẫn cảm thấy rằng mình là người phù hợp để làm việc tại Liverpool, nhưng tôi thấy có những rạn nứt nội bộ.

Có một chuyện nhỏ nhặt như việc Jordan Henderson miễn cưỡng tháo băng đội trưởng và lắc đầu rời đi. Đây là điều mà chúng tôi đã không thấy ở Liverpool trong 5 năm qua. Có thể đây là dấu hiệu nhỏ cho thấy có vấn đề của các cầu thủ hoặc thậm chí với HLV. Sự thay đổi ở Liverpool không khác bất kỳ nơi nào khác, và nếu kết quả không đạt như ý muốn, HLV sẽ phải chịu trách nhiệm đầu tiên”.

Liverpool mùa này thảm hại khác xa so với mùa giải trước, khi chứng kiến thầy trò Klopp chiến đấu trên bốn mặt trận, về nhì ở Premier League và Champions League.

Hamann nói thêm: “Là một đội bóng lớn, bạn phải luôn ở trong quá trình chuyển đổi. Liverpool đã ở trên đỉnh cao năng lực của mình trong ba hoặc bốn năm qua. Những gì họ làm và đạt được trong năm ngoái thì bây giờ không thể sánh kịp. Tôi không nghĩ rằng Liverpool sẽ vươn lên một lần nữa. Về mặt tâm lý, mùa giải này sẽ luôn khó khăn cho họ.

Rắc rối ở Liverpool và chiếc ghế của Klopp sắp gãy ảnh 3

HLV người Đức có thể sẽ sớm chia tay Liverpool sau bảy năm gắn bó. Ảnh: CGI.

Nhìn vào cái cách Arsenal chơi trong hiệp hai, tôi thấy họ đã từng là tất cả những gì Liverpool từng làm cách đây 4 hoặc 5 năm. Họ đang ngoạn mục tiến về phía trước. Mỗi khi Arsenal tiến lên, người ta cảm thấy có điều gì đó bất lợi sắp xảy ra cho Liverpool.

Thầy trò Klopp trông có vẻ mệt mỏi. Các cầu thủ chơi bóng như người đi bộ. Tôi nghĩ họ thiếu lửa động lực, sau khi đã thắng các cuộc chơi lớn trong quá khứ. Tôi tin rằng Liverpool sẽ tìm ra nguyên nhân từ đâu, nhưng liệu đó có phải là sự kết thúc của một kỷ nguyên?”.

Liverpool của HLV Klopp tiếp theo phải đối mặt với một cuộc gặp khác với Rangers ở đấu trường Champions League vào giữa tuần này, trước khi tiếp đón đối thủ lớn Manchester City vào cuối tuần tại Premier League.

MINH KHÁNH

Xem thêm: lmth.876207tsop-yag-pas-ppolk-auc-ehg-ceihc-av-looprevil-o-ior-car/nv.olp

“Rắc rối ở Liverpool và chiếc ghế của Klopp sắp gãy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools