vĐồng tin tức tài chính 365

Nam sinh một trường đại học bị đánh hội đồng ngay trong trường

2022-10-11 13:53

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip, ghi lại nhóm nam thanh niên khoảng 4-5 người đánh hội đồng một nam sinh khác.

Nội dung clip cho thấy nạn nhân bị tấn công bằng hung khí, gậy… Ở đoạn đầu video, nam sinh bị đánh còn có thể ngồi và đỡ những cú đánh bằng tay. Nhưng sau một cú đánh mạnh vào đầu, nạn nhân ngã gục.

Cũng theo chia sẻ, sự việc xảy ra tại Trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội.

Nam sinh một trường đại học bị đánh hội đồng ngay trong trường ảnh 1

Hình ảnh nam sinh bị đánh gục ngay trong trường. Ảnh cắt từ clip

Trao đổi với PLO, bà Nguyễn Thị Thanh Tâm, phụ trách phòng Công tác sinh viên của Trường Đại học Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội xác nhận sự việc xảy ra ở trường. Theo đó, hai học sinh học cùng với nhau ở trường, sau đó nảy sinh xích mích, mâu thuẫn cá nhân… dẫn đến xô xát.

Cũng theo bà Tâm, ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã mời công an phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội tới để ngăn chặn, đồng thời mời nhóm sinh viên lên phường để viết tường trình, cam kết. Hiện vụ việc đang trong quá trình điều tra, nên chưa thể có thông tin cụ thể.

“Em sinh viên bị đánh sức khỏe hoàn toàn bình thường, không có thương tích nặng… Tất cả các em sau đó đã lên công an phường để viết tường trình về sự việc” - bà Tâm nói.

Cùng ngày, Công an quận Bắc Từ Liêm cho biết đang xác minh, điều tra vụ xô xát, ẩu đả tại trường ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội.

PHI HÙNG

Xem thêm: lmth.266207tsop-gnourt-gnort-yagn-gnod-ioh-hnad-ib-coh-iad-gnourt-tom-hnis-man/nv.olp

“Nam sinh một trường đại học bị đánh hội đồng ngay trong trường”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools