vĐồng tin tức tài chính 365

Báo chí đã truyền tải tiếng nói của cử tri đến các cấp lãnh đạo

2022-10-15 03:17
Báo chí đã truyền tải tiếng nói của cử tri đến các cấp lãnh đạo - Ảnh 1.

Lãnh đạo HĐND TP.HCM, UBND TP, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP và các sở ngành chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo các cơ quan báo chí, phóng viên, biên tập viên TP - Ảnh: L.H

Tham dự còn có lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM, Văn phòng UBND TP, Sở Thông tin và Truyền thông TP, Hội Nhà báo TP cùng đại diện các báo đài TP.HCM. Báo Tuổi Trẻ có ông Nguyễn Hoàng Nguyên - phó tổng biên tập - tham dự.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, bà Nguyễn Thị Lệ - chủ tịch HĐND TP.HCM - đã nhắc nhớ giai đoạn phòng chống dịch COVID-19 đầy cam go của TP.HCM. Trong thời điểm đó, đội ngũ phóng viên, biên tập viên các báo đài đã xung phong ra mặt trận, cùng lãnh đạo TP, HĐND TP đi vào những điểm nóng, kịp thời đưa thông điệp tích cực đến cho độc giả. Bà Lệ cho biết bản thân rất xúc động trước hình ảnh lăn xả của đội ngũ phóng viên, biên tập viên.

Không chỉ vậy, sau dịch, đội ngũ phóng viên, biên tập viên lại tiếp tục đồng hành cùng HĐND TP, tích cực tuyên truyền những nghị quyết, chính sách trong kiểm soát dịch, phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, thông qua báo chí, tiếng nói của cử tri TP đã được truyền tải đến các cấp lãnh đạo, để TP.HCM đưa ra các quyết sách kịp thời hỗ trợ người dân, doanh nghiệp.

Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo các cơ quan báo chí đã bày tỏ sự trân trọng trước tình cảm của HĐND TP.HCM với đội ngũ báo chí. Lãnh đạo các cơ quan báo chí cũng đề xuất HĐND TP tiếp tục đẩy mạnh giao tiếp với báo chí, nhất là trước, trong và sau các kỳ họp HĐND TP. 

Việc này giúp các cơ quan báo chí nắm bắt đầy đủ các chủ trương, chính sách, phản ánh đến cử tri. Và cũng thông qua báo chí, các cử tri có thể đóng góp ý kiến, cùng HĐND TP.HCM xây dựng các chính sách hiệu quả hơn.

Báo chí ngoài ngành công an tuyên truyền hiệu quả hình ảnh đẹp của lực lượng công anBáo chí ngoài ngành công an tuyên truyền hiệu quả hình ảnh đẹp của lực lượng công an

TTO - Chiều 30-9, Cục Truyền thông Công an nhân dân tổ chức cuộc gặp mặt các cơ quan báo chí và một số đơn vị chức năng thuộc Bộ Công an nhằm tăng cường công tác phối hợp tuyên truyền về lực lượng Công an nhân dân.

Xem thêm: mth.13601239141012202-oad-hnal-pac-cac-ned-irt-uc-auc-ion-gneit-iat-neyurt-ad-ihc-oab/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Báo chí đã truyền tải tiếng nói của cử tri đến các cấp lãnh đạo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools