vĐồng tin tức tài chính 365

Nỗi ám ảnh của Casemiro tại MU khiến vợ bực mình

2022-10-15 12:40

Casemiro đang khao khát chứng tỏ bản thân ở Manchester United sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè vừa qua từ Real Madrid. Tiền vệ người Brazil có một nỗi ám ảnh khi anh dành hàng giờ để xem lại màn trình diễn của chính mình trong nỗ lực cải thiện bản thân.

Casemiro đã thú nhận rằng anh đã xem lại màn trình diễn của mình tới bốn lần khi anh cố gắng tiếp tục thích nghi với cuộc sống mới tại Manchester và lối chơi của MU dưới thời HLV Erik Ten Hag.

Nỗi ám ảnh của Casemiro tại MU khiến vợ bực mình ảnh 2

Casemiro luôn nỗ lực nhằm cải thiện trình độ của bản thân. ẢNH: GETTY

Casemiro có trận đá chính đầu tiên tại Premier League trong màu áo MU ở trận thắng Everton với tỉ số 2-1 vào tuần trước. Màn trình diễn của Casemiro bắt đầu từ… một sai lầm mất bóng của anh dẫn đến bàn mở tỉ số của Everton.

Tuy nhiên, Casemiro dần dần cải thiện tình hình và cuối cùng anh được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất trận tại sân Goodison Park. Chính Casemiro đã đánh chặn thành công cướp được bóng từ chân cầu thủ Everton rồi thực hiện đường chuyền nhanh kiến tạo cho Cristiano Ronaldo ghi bàn ấn định tỉ số 2-1.

Casemiro đến MU với danh tiếng của một cầu thủ lớn đầy kinh nghiệm khi từng cùng Real Madrid 5 lần vô địch Champions League. Việc chuyển đến Old Trafford báo trước một thách thức mới của Casemiro, anh phải làm quen với HLV mới Erik ten Hag, người vẫn đang cố gắng thực hiện những ý tưởng của mình tại MU.

Nỗi ám ảnh của Casemiro tại MU khiến vợ bực mình ảnh 3

Casemiro được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận MU thắng Everton 2-1. ẢNH: GETTY

Tiền vệ 30 tuổi người Brazil rõ ràng rất khao khát cải thiện kỹ năng của mình. Casemiro không ngại xem lại băng ghi hình mổ xẻ màn trình diễn của chính mình sau các trận đấu.

Casemiro chia sẻ trên website chính thức của Manchester United: ‘Tôi đã xem qua các trận đấu của mình ba hoặc bốn lần. Vâng, bạn sẽ học hỏi và phát triển bằng cách sửa lỗi. Tôi nghĩ đó là chìa khóa để tiếp tục phát triển sự nghiệp bóng đá.

Tôi xem các trận đấu bóng đá rất nhiều. Tôi yêu nó. Vợ tôi hơi bực mình vì ở nhà, tôi chỉ có bóng đá! Bóng đá là niềm đam mê của tôi, là linh hồn của tôi và tôi tin rằng đó là chìa khóa thành công của tôi. Tôi yêu bóng đá. Tôi thích xem bóng đá’.

Nỗi ám ảnh của Casemiro tại MU khiến vợ bực mình ảnh 4

Casemiro ám ảnh với các trận bóng đến mức khiến vợ phải bực bội. ẢNH: GETTY

Nỗi ám ảnh về các trận đấu bóng đá của Casemiro chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho MU, đội đang tuyệt vọng trong việc tìm cách trở lại thời hoàng kim kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013.

MU đã bỏ ra đến 60 triệu bảng Anh ký hợp đồng 4 năm với Casemiro. MU bế tắc trong việc tìm một tiền vệ phòng ngự chất lượng khi quá trình theo đuổi Frenkie De Jong của Barcelona gặp thất bại.

Cuối cùng, ở giai đoạn cuối kỳ chuyển nhượng, MU phải cuống cuồng tung tiền tấn kèm mức lương khổng lồ để bổ sung một tiền vệ đã 30 tuổi, đó là Casemiro. Điều này khiến MU chịu rất nhiều chỉ trích, còn Casemiro cũng gặp áp lực phải chứng tỏ được mình tại 'nhà hát của những giấc mơ'.

Nỗi ám ảnh của Casemiro tại MU khiến vợ bực mình ảnh 5

Casemiro đang dần thích nghi với những ý tưởng của HLV Erik Ten Hag tại Man Utd. ẢNH: GETTY

Casemiro nói thêm: "Tôi nghĩ các bàn thắng phải đến một cách tự nhiên. Mọi người đều biết công việc của tôi. Vai trò của tôi là phòng ngự, giúp đồng đội và đưa bóng lên phía trước một cách chất lượng.

Đó là công việc của tôi. Nếu bàn thắng đến từ đó thì thật tuyệt vời. Chúng tôi có những cầu thủ khác mà suy nghĩ đầu tiên là họ phải ghi bàn. Đó là Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho, Marcus Rashford và Bruno Fernandes. Họ vào sân để ghi bàn.

Nhưng trước hết, tôi phải bảo vệ và mang lại sự cân bằng cho đội hình Manchester United. Tôi giúp đồng đội trong công việc phòng ngự, thực hiện đường chuyền chất lượng nhất, đó là công việc của tôi. Tất nhiên, bàn thắng ở đây hay ở chỗ khác đều tốt nhưng tôi phải làm công việc của tôi, phòng thủ tốt là ưu tiên hàng đầu’.

PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.753307tsop-hnim-cub-ov-neihk-um-iat-orimesac-auc-hna-ma-ion/nv.olp

“Nỗi ám ảnh của Casemiro tại MU khiến vợ bực mình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools