vĐồng tin tức tài chính 365

8 thẻ vàng cho cuộc đua trụ hạng trên sân Gò Đậu

2022-10-16 03:17
8 thẻ vàng cho cuộc đua trụ hạng trên sân Gò Đậu - Ảnh 1.

Lee Nguyễn "bất lực" trong vòng vây của cầu thủ B.Bình Dương - Ảnh: N.K.

Chơi trên sân nhà, lại sở hữu tiền đạo nội ghi bàn hàng đầu V-League 2022 Nguyễn Tiến Linh với 8 bàn thắng, nhưng CLB B.Bình Dương lại không có nhiều tình huống tấn công nguy hiểm hơn đội khách TP.HCM. 

Tính cả trận, các chân sút B.Bình Dương chỉ có 7 pha dứt điểm, trong đó chỉ có 2 pha dứt điểm trúng đích. Được kỳ vọng nhiều, nhưng Tiến Linh lại chơi mờ nhạt. Anh "mất hút" trong hiệp 1 và sang hiệp 2 thì có 2 cơ hội nhưng đều dứt điểm thiếu chính xác. 

Trong khi đó, CLB TP.HCM dù chỉ dứt điểm trúng mục tiêu 2 lần tương tự như đội chủ nhà, nhưng lại có đến 9 pha dứt điểm. Điều này cũng dễ hiểu khi đoàn quân của HLV Vũ Tiến Thành đang rất cần chiến thắng trong cuộc đua trụ hạng vốn đang rất quyết liệt, nên quyết tâm tấn công hơn.

8 thẻ vàng cho cuộc đua trụ hạng trên sân Gò Đậu - Ảnh 2.

Trọng tài Vũ Nguyên Vũ rút thẻ vàng với Hoàng Bảo (B.Bình Dương) - Ảnh: N.K.

Không có bàn thắng nào được ghi, nhưng trận đấu lại có đến 8 thẻ vàng. Trong đó, chủ nhà B.Bình Dương nhận đến 5 thẻ. Trọng tài rút cơn mưa thẻ như thế, nhưng điều đó cũng không làm hài lòng những CĐV quá khích của CLB TP.HCM trên sân Gò Đậu. 

Đặc biệt là tình huống cho rằng đội nhà mất quả 11m khi Lee Nguyễn bị các hậu vệ B.Bình Dương ôm vật ra trong vòng cấm ở phút 57, nhưng không có tiếng còi nào cất lên từ trọng tài Vũ Nguyên Vũ. Các CĐV TP.HCM đã réo tên trọng tài Vũ chửi liên hồi trên khán đài, đòi thay trọng tài. "Nuốt cái còi vào bụng đi", các CĐV réo. 

Tuy nhiên, kết quả hòa trước đối thủ khó chịu như B.Bình Dương cũng đủ làm CLB TP.HCM hài lòng, bởi đội vẫn xếp trên đội chót bảng Sài Gòn với 1 điểm nhiều hơn.

V-League 2022: Lạ lùng CLB TP.HCMV-League 2022: Lạ lùng CLB TP.HCM

TTO - Sau sáu mùa thi đấu ở V-League, CLB TP.HCM đang phải đối mặt với nguy cơ trở lại Giải hạng nhất - điều mà trước mùa giải dù có nằm mơ cũng chẳng có ai nghĩ đến.

Xem thêm: mth.31452508151012202-d-og-nas-nert-gnah-urt-aud-couc-ohc-gnav-eht-8/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“8 thẻ vàng cho cuộc đua trụ hạng trên sân Gò Đậu”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools