vĐồng tin tức tài chính 365

Cần Thơ: VSIP Group nhận quyết định chủ trương đầu tư vào KCN Vĩnh Thạnh

2022-10-18 04:09

Ngày 17-10, tại Văn phòng Chủ tịch Nước, VSIP Group đã được nhận Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư để phát triển dự án khu công nghiệp (KCN) tại huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ (giai đoạn 1).

VSIP Group nhận quyết định chủ trương đầu tư KCN Vĩnh Thạnh

Đại diện các nhà đầu tư nhận Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư vào KCN Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ (giai đoạn 1) ngày 17-10.

Buổi lễ có sự chứng kiến của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc và Tổng thống Singapore Halimah Yacob.

Giai đoạn 1 KCN Vĩnh Thạnh có diện tích 293,7 ha sẽ được triển khai, quản lý và điều hành bởi Tập đoàn Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP Group).

Cần Thơ được trung ương định hướng trở thành trung tâm thương mại và dịch vụ của khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL). Cần Thơ có tiềm năng phát triển dựa trên các ngành nuôi trồng thủy sản và nông nghiệp.

TP Cần Thơ cũng vừa được Quốc hội trao một số cơ chế đặc thù trong đó có việc hình thành Trung tâm liên kết, sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp vùng ĐBSCL.

VSIP Group là thương hiệu được phát triển bởi liên doanh giữa Tập đoàn Sembcorp (Singapore) và Tổng Công ty Becamex IDC (Việt Nam).

Khởi đầu từ năm 1996 với Dự án VSIP I tại Bình Dương có diện tích 500ha, trải qua 26 năm, đến nay VSIP Group đã trở thành tập đoàn phát triển công nghiệp – đô thị hàng đầu Việt Nam với 11 dự án quy mô trên cả nước, tổng diện tích đất hơn 10.000ha, thu hút 17 tỷ USD vốn đầu tư và 880 khách hàng đến từ 30 quốc gia, vùng lãnh thổ, tạo việc làm cho 295.000 lao động.

N.NAM

Xem thêm: lmth.086307tsop-hnaht-hniv-nck-oav-ut-uad-gnourt-uhc-hnid-teyuq-nahn-puorg-pisv-oht-nac/nv.olp

“Cần Thơ: VSIP Group nhận quyết định chủ trương đầu tư vào KCN Vĩnh Thạnh”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools