vĐồng tin tức tài chính 365

Đồng phục Sài Gòn - Thương hiệu đồng phục hàng đầu tại Việt Nam

2022-10-19 17:53
Đồng phục Sài Gòn - Thương hiệu đồng phục hàng đầu tại Việt Nam - Ảnh 1.

Không ngừng nỗ lực xây dựng thương hiệu là một trong những giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp

Miệt mài gần 10 năm nỗ lực xây dựng thương hiệu Đồng phục Sài Gòn

Đồng phục Sài Gòn không phải là thương hiệu mới trên thị trường may đồng phục. Thương hiệu đã có tuổi đời gần 10 năm. Chặng đường gần 10 năm không phải quá dài nhưng để tồn tại đã cho thấy sự nỗ lực không ngừng nghỉ của thương hiệu này.

Khởi nghiệp vào năm 2014 với tình yêu dành cho đồng phục, thương hiệu Đồng phục Sài Gòn được cho ra đời. Thương hiệu hướng đến sứ mệnh tạo ra những bộ đồng phục không chỉ chất lượng, thoải mái mà còn sở hữu kiểu dáng thời trang để người mặc có thể tự hào, hãnh diện. Với sứ mệnh này, thương hiệu luôn nỗ lực trau chuốt trong từng bản thiết kế.

Đồng phục Sài Gòn - Thương hiệu đồng phục hàng đầu tại Việt Nam - Ảnh 2.

Xây dựng uy tín đối với khách hàng là ưu tiên hàng đầu của công ty

Mỗi đơn đặt hàng dù số lượng ít hay nhiều đều có thiết kế riêng biệt dựa theo yêu cầu của khách hàng. Từ thiết kế đến quá trình chọn chất liệu vải đưa vào quy trình sản xuất may, thêu, in ấn đều được giám sát kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng.

Bên cạnh đó, thương hiệu luôn chú trọng đầu tư hệ thống dây chuyền máy móc, thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên thiết kế và thợ may có tay nghề cao. Nhờ đó, thành phẩm những chiếc áo đồng phục luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đồng Phục Sài Gòn - Giải pháp đồng phục toàn diện cho các doanh nghiệp

Với doanh nghiệp, đồng phục là một trong những cách để quảng bá thương hiệu, tạo hình ảnh chuyên nghiệp và gắn kết các nhân viên. Đồng phục Sài Gòn mang đến những sản phẩm luôn đảm bảo được tiêu chí: Khác biệt - Tiện ích - Thời trang. 

Yếu tố khác biệt thể hiện qua những dấu ấn đặc trưng của doanh nghiệp trên những bộ đồng phục. Yếu tố tiện ích được thể hiện qua kiểu dáng và chất liệu phù hợp với tính chất công việc tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Yếu tố Thời trang thể hiện qua kiểu dáng phù hợp với xu hướng, đường may, thêu, in tinh tế.

Đồng phục Sài Gòn - Thương hiệu đồng phục hàng đầu tại Việt Nam - Ảnh 3.

Thành công nhờ vào những sản phẩm mang giá trị khác biệt

Sản phẩm của Đồng phục Sài Gòn không dừng lại ở một lĩnh vực nhất định mà đa dạng các ngành nghề, từ đồng phục học sinh, công nhân, nhân viên, chuyên gia…với các lựa chọn áo thun, áo sơ mi, áo khoác, áo vest, bảo hộ…

Với rất nhiều sự vượt trội và hơn hết là quá trình làm việc tận tâm cho từng sản phẩm, Đồng phục Sài Gòn mong muốn sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp có nhu cầu may đồng phục.

Đồng Phục Sài Gòn

Địa chỉ: 58 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội

Hotline: 08 447 33333

Website: https://dpsg.com.vn

Email: dpsg.com.vn@gmail.com

Fanpage: dpsaigo

Xem thêm: mth.13164559091012202-man-teiv-iat-uad-gnah-cuhp-gnod-ueih-gnouht-nog-ias-cuhp-gnod/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đồng phục Sài Gòn - Thương hiệu đồng phục hàng đầu tại Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools