vĐồng tin tức tài chính 365

Yakult Lady đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vú

2022-10-21 19:06
Yakult Lady đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vú - Ảnh 1.

Những Yakult Lady đã tự tay chuẩn bị những bó hoa và tấm thiệp để dành tặng tới những nữ bệnh nhân ung thư

Một hoạt động đầy bất ngờ và vô cùng ý nghĩa đã được tổ chức tại Bệnh viện K - Cơ sở Tân Triều khi các bệnh nhân được trao tặng những bộ tóc, cùng với đó là những bó hoa và tấm thiệp ý nghĩa được trao từ các Yakult Lady.

"Khác với một ngày làm việc bình thường là chúng em đến khu vực để thăm gặp khách hàng thì hôm nay ngày làm việc của em có một chút đặc biệt hơn. Em cùng các chị tại cửa hàng Yên Nghĩa chuẩn bị quà để tới Bệnh viện K - Cơ sở Tân Triều thăm, gặp và trao tận tay những nữ bệnh nhân đang điều trị ung thu vú.

Với phần quà nhỏ như thế này thôi nhưng các chị có thể có cảm nhận tình cảm và sự quan tâm của chúng em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam và mong các chị giữ vững tinh thần để điều trị và chiến thắng bệnh tật." Chị Nguyễn Thị Hiền - một Yakult Lady chia sẻ.

Hiện nay, Bệnh viện K - Cơ sở Tân Triều là nơi điều trị của 75 bệnh nhân ung thư vú. Đối với họ, những ngày điều trị luôn đầy ắp sự mệt mỏi, bên cạnh đó còn là khó khăn khi đối mặt với những cú sốc về vẻ ngoài khác biệt, sự thiếu tự tin hay đôi khi mặc cảm.

Thấu hiểu và mong muốn tiếp thêm nghị lực cho họ, các Yakult Lady đã chuẩn bị 200 món quà là những bó hoa tươi rực rỡ, những tấm thiệp với lời chúc ý nghĩa để gửi trao tới những nữ bệnh nhân đang kiên cường chiến đấu với ung thư vú tại đây. Món quà ý nghĩa đã đem đến cho các chiến binh đang chiến đấu với căn bệnh hiểm nghèo niềm vui và sự lạc quan, giúp họ thêm mạnh mẽ và tin tưởng vào ngày mai tươi sáng.

Không chỉ là các phần quà, mà sự động viên, chia sẻ của những người phụ nữ dành cho nhau giúp các nữ bệnh nhân cảm thấy được trân trọng và yêu thương nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20-10.

Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện hưởng ứng chiến dịch Pink Ribbon toàn cầu mà Yakult Việt Nam đã đồng hành cùng Quỹ Ngày mai tươi sáng từ năm 2017. Một chiến dịch được tổ chức hàng năm vào tháng 10 nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về ung thư vú với biểu tượng ruy băng màu hồng. 

Yakult Lady đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vú - Ảnh 2.

Yakult Việt Nam đồng hành cùng Quỹ ngày mai tươi sáng trong các hoạt động hướng tới các bệnh nhân ung thư vú từ năm 2017

Ông Hiroshi Ueno - Giám đốc kinh doanh Công ty TNHH Yakult Việt Nam chia sẻ: "Phụ nữ, với thiên chức làm mẹ, làm vợ, luôn là người quan tâm và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình. Và hơn 1600 Yakult Lady của chúng tôi đang hoạt động tại Việt Nam cũng là phụ nữ.

Hơn ai hết, họ là những người quan tâm chu đáo và ân cần nhất tới sức khỏe các khách hàng của mình. Thông qua việc đồng hành cùng hoạt động Pink Ribbon nhiều năm, chúng tôi mong muốn đóng góp vào nỗ lực phòng chống và điều trị căn bệnh Ung thư vú. Và qua đó, góp phần hỗ trợ cho cuộc sống vui vẻ, khỏe mạnh của thật nhiều phụ nữ."

Với mục tiêu đóng góp cho sức khỏe cộng đồng, các Yakult Lady đều được tham gia đào tạo thường xuyên về kiến thức lợi khuẩn, để từ đó trở thành người tư vấn, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe đường ruột cho khách hàng. Hiện tại Yakult đang tiếp tục phát triển đội ngũ này trên toàn quốc, và đón nhận nhiều sự quan tâm từ cộng đồng.

Yakult Lady là một công việc đặc biệt dành cho nữ giới từ 20 - 40 tuổi, phù hợp với những người phụ nữ có gia đình và chăm sóc con nhỏ.

Đây là một công việc ý nghĩa và đem lại nhiều lợi ích, không chỉ bán và giao sản phẩm Yakult đến tận nhà cho khách hàng mà còn được huấn luyện để trang bị kiến thức dinh dưỡng, trở thành một tư vấn viên về sức khỏe đường ruột tại gia.

Mọi thông tin chi tiết tham khảo thêm tại: https://corporate.yakult.vn/tuyen-dung-yakult-ladies.html

Xem thêm: mth.10210407112012202-uv-uht-gnu-nahn-hneb-gnuc-hnah-gnod-ydal-tlukay/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Yakult Lady đồng hành cùng bệnh nhân ung thư vú”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools