vĐồng tin tức tài chính 365

HLV Ten Hag bị tấn công vì đày đọa Ronaldo

2022-10-22 13:53

"Ten Hag có vẻ thích thú khi làm bẽ mặt Ronaldo thật thảm hại. Đày đọa cầu thủ vĩ đại nhất thế giới trên băng ghế dự bị, khiến anh ấy phải khởi động nhiều lần, sau đó không cho ra sân, là sự thiếu tôn trọng không thể tin nổi" - Morgan viết trên Twitter.

HLV Ancelotti đòi ra đi nếu Real mua Ronaldo

HLV Ancelotti đòi ra đi nếu Real mua Ronaldo

(PLO)- Nhà cầm quân của Real Madrid, Carlo Ancelotti đã ngăn chặn sự trở lại của Cristiano Ronaldo về Real Madrid từ Manchester United, theo nguồn tin độc quyền của El Nacional.

Bình luận viên người Anh cho rằng việc Ronaldo bỏ về khi trận đấu còn vài phút là điều có thể hiểu được. Theo ông, khi không còn được tôn trọng ở Man United, Ronaldo hoàn toàn có quyền làm theo ý mình.

Ở trận Tottenham tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh, Ronaldo không được HLV Ten Hag sử dụng. Đến phút 89, khi chủ sân Old Trafford dẫn 2-0, anh đứng dậy bỏ về. Nhiều nguồn tin cho rằng, Ten Hag đã có ý đưa Ronaldo vào sân những phút cuối nhưng anh từ chối. Vì hành động này, tiền đạo 37 tuổi bị loại khỏi trận đấu Chelsea vào cuối tuần.

HLV Ten Hag bị tấn công vì đày đọa Ronaldo ảnh 2

HLV Ten Hag bị cho là thiếu tôn trọng Ronaldo dù ông luôn nói có anh trong kế hoạch sử dụng. Ảnh: GETTY.

Khi Ronaldo vẫn chưa được tung vào sân dù đã khởi động bên ngoài sân cỏ, nhưng HLV Erik ten Hag vẫn phớt lờ anh. Cơ hội dành cho Ronaldo chấm hết ở phút 87, khi HLV Erik ten Hag chọn tiền đạo trẻ Elanga để thay Jadon Sancho. Đó có lẽ cũng là "giọt nước tràn ly" với ngôi sao 37 tuổi. Nếu kiên nhẫn thêm, Ronaldo có lẽ được cho vào sân thay người sau phút 90 nhằm... câu giờ.

Nó buộc Ronaldo đứng trước hai lựa chọn: cố gắng tỏ ra chuyên nghiệp đến tận cùng nhằm giữ vững hình ảnh, hoặc thẳng thừng bộc lộ cái tôi. Kết quả, anh không giữ được bình tĩnh. Hành vi bỏ đi khi trận đấu chưa kết thúc rõ ràng là một hành vi xấu xí gây phẫn nộ cho rất nhiều cổ động viên Quỷ đỏ.

Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag cũng không bênh vực Ronaldo nữa khi thừa nhận: "Tôi sẽ làm việc về vấn đề này vào ngày hôm sau". Ông thầy người Hà Lan luôn giữ thái độ chuyên nghiệp trong tất cả những vấn đề liên quan đến siêu sao số một của ông từ đầu mùa. Khi mới đến Old Trafford, ten Hag luôn miệng ca ngợi Ronaldo và cam đoan anh là một phần trong kế hoạch.

HLV Ten Hag bị tấn công vì đày đọa Ronaldo ảnh 3

Ronaldo đã khởi động nhiều lần nhưng vẫn không có cửa ra sân khiến anh tức giận. Ảnh: GETTY.

Trước trận Tottenham, Ronaldo mới đá chính hai trận và ghi một bàn tại Ngoại hạng Anh. Còn lại, anh hầu như dự bị khi không được ra sân, trong đó có cuộc đại chiến với Man City cuối tuần trước. Sau trận đó, Ten Hag nói không tung Ronaldo vào sân vì sự tôn trọng dành cho siêu sao Bồ Đào Nha, bởi lúc đó trận đấu gần như đã an bài.

Theo Morgan, hành động và lời giải thích của nhà cầm quân người Hà Lan là hoàn toàn dối trá. "Cách ông ta đối xử với Ronaldo thật đáng hổ thẹn" – Bình luận viên nổi tiếng hâm mộ Arsenal nhấn mạnh.

Đồng đội cũ của Ronaldo, cựu hậu vệ trái Patrice Evra có đồng quan điểm với Morgan, và tin rằng Ten Hag không hề tôn trọng Ronaldo - người đã đóng góp 24 bàn qua 38 trận cho Man United mùa trước.

HLV Ten Hag bị tấn công vì đày đọa Ronaldo ảnh 4

Tiền đạo Bồ Đào Nha rời khỏi sân Old Trafford khi chủ nhà Man United đang dẫn Tottenham 2-0 và trận đấu vẫn chưa kết thúc. Ảnh: GETTY.

Cùng ngày, chị gái của Ronaldo, Elma Aveiro lại công khai chỉ trích HLV Ten Hag. "Đừng làm những gì bạn không muốn làm với bản thân mình. Chúa không bao giờ ngủ" - Elma viết trên mạng xã hội Instagram, đồng thời mô tả Ronaldo là người hùng vĩ đại và tình yêu của cuộc đời cô. Chị gái Ronaldo cũng khẳng định sẽ ở bên cạnh em trai cho đến khi cái chết chia cắt hai người.

Đây không phải là lần đầu tiên Elma nhắm mũi dùi vào Ten Hag. Chị của Ronaldo từng viết "Quá muộn" khi dẫn một bài báo nói về khả năng HLV người Hà Lan phải ra đi trong tháng 1-2023. Trên trang cá nhân, cô cũng dẫn một số bài báo nói về việc Ronaldo bị Ten Hag "hạ nhục" trong trận đấu với Tottenham.

HLV Ten Hag bị tấn công vì đày đọa Ronaldo ảnh 5

Chị gái của Ronaldo xót xa cho em trai đã lên tiếng chỉ trích HLV Ten Hag. Ảnh: GETTY.

Đáng nói là khi Ronaldo đá chính, Man United trải qua những trận đấu nhạt nhòa như trận hòa Newcastle tuần trước, và lúc không có anh thì tất cả đều thăng hoa. Trận thua Man City là một ngoại lệ, nhưng nếu Ronaldo vào sân ở trận đó, Man United thậm chí có thể không ghi được bàn danh dự. Không chỉ ten Hag, dường như mọi cầu thủ ở Man United lúc này đều có tâm thế đó.

Khi vắng Ronaldo, người ta thấy Rashford và Sancho chơi có tính đồng đội hơn, Bruno thoải mái hơn, và mọi cầu thủ khác đều nỗ lực hơn. Với kinh nghiệm của mình, Ronaldo vẫn sẽ có ích nếu anh chấp nhận quy luật của cuộc chơi. Nhưng cách hành xử tồi tệ của mình đã đẩy anh vào thế thua cuộc ở sân bóng từng là nơi chào đón anh nhất.

ANH NHẬT

Xem thêm: lmth.624407tsop-odlanor-aod-yad-iv-gnoc-nat-ib-gah-net-vlh/nv.olp

“HLV Ten Hag bị tấn công vì đày đọa Ronaldo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools