vĐồng tin tức tài chính 365

Sân Thiên Trường: Thắng chủ nhà Nam Định, Thanh Hóa rộng cửa trụ hạng

2022-10-23 03:17
Sân Thiên Trường: Thắng chủ nhà Nam Định, Thanh Hóa rộng cửa trụ hạng - Ảnh 1.

Sự năng động, nhiệt tình của cầu thủ nhập tịch Trần Trung Hiếu (áo trắng) không cứu Nam Định thoát thua trước Thanh Hóa - Ảnh: ANH PHAN

Không đầy một tuần trước, Thanh Hóa thất bại 0-1 trước SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân trong một trận cầu bạc nhược, thiếu động lực.

Sang đến vòng đấu này, dù phải đá trên sân của Nam Định (19 điểm) nhưng Thanh Hóa bất ngờ chơi bóng như "lên đồng". Họ lăn xả, đánh chặn trên khắp mặt sân trước khi tổ chức tấn công khá bài bản, đẩy đối phương vào thế phải chống trả hết sức khó khăn.

Áp lực tâm lý buộc phải có thêm điểm trên sân nhà trước khi chuyển sang đá trên sân đối phương hai trận liền khiến cho nhiều cầu thủ Nam Định không còn giữ được sự tỉnh táo, thanh thoát trong lối chơi. Họ luôn cho thấy sự nóng vội trong các pha tấn công nhanh, kết thúc vô tội vạ dù biết chắc rằng sẽ bị đối phương cản phá thành công.

Yếu tố nóng vội, phạm nhiều sai lầm trong phòng ngự đã khiến Nam Định phải trả giá vào phút 67. Trong một pha treo bóng bổng của đội khách, trung vệ Mạnh Hùng ập vào tranh chấp chiếu lệ, vô tình giúp cho Paulo thoải mái đánh đầu, ghi bàn thắng duy nhất trận đấu.

Sân Thiên Trường: Thắng chủ nhà Nam Định, Thanh Hóa rộng cửa trụ hạng - Ảnh 2.

Tâm lý nóng vội và mắc nhiều sai lầm khiến Nam Định (áo trắng) thất bại ở vòng 21 - Ảnh: ANH PHAN

Chiến thắng hết sức quý giá vòng này giúp Thanh Hóa rộng cửa trụ hạng khi có trong tay 27 điểm, nhiều hơn 10 điểm so với hai đội xếp cuối là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP.HCM (cùng 17 điểm).

Trớ trêu ở chỗ dù thua Thanh Hóa 0-1, nhưng Nam Định lại nhảy lên một bậc trong bảng xếp hạng khi cùng điểm với Sài Gòn (thua T. Bình Định 0-3 vòng 21) do nhỉnh hơn về hiệu số bàn thắng bại khi cùng được 19 điểm.

Cuộc chạy đua trụ hạng của nhóm dưới đã và đang diễn ra hết sức hấp dẫn. Kết quả thắng - thua từng vòng đấu sẽ kéo theo sự thay đổi vị trí ở bảng tổng sắp trong những vòng cuối của cuộc chơi mùa này.

Thuê trọng tài nước ngoài ở V-League: Liệu pháp tinh thầnThuê trọng tài nước ngoài ở V-League: Liệu pháp tinh thần

TTO - Trọng tài Kim Dae Yong (Hàn Quốc) sẽ điều khiển trận đấu tâm điểm vòng 21 V-League 2022 giữa chủ nhà Hải Phòng và CLB Hà Nội trên sân Lạch Tray.

Xem thêm: mth.99771120222012202-gnah-urt-auc-gnor-aoh-hnaht-hnid-man-ahn-uhc-gnaht-gnourt-neiht-nas/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Sân Thiên Trường: Thắng chủ nhà Nam Định, Thanh Hóa rộng cửa trụ hạng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools