vĐồng tin tức tài chính 365

Trấn Thành bị chê 'đùa vô duyên', Hoa hậu Biển đảo Việt Nam trả vương miện

2022-10-23 17:53
Trấn Thành bị chê đùa vô duyên, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam trả vương miện - Ảnh 1.

Từ trái sang: MC Trấn Thành, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam Đinh Như Phương, ca sĩ Sơn Tùng M-TP - Ảnh: Nhân vật, ban tổ chức cung cấp

* Trấn Thành gây tranh cãi khi chế giễu ngoại hình Đức Phúc

Trong tập mới đây của chương trình "Ca sĩ mặt nạ", MC Ngô Kiến Huy hỏi ban cố vấn rằng muốn được hóa thân thành nhân vật mascot nào tại All-Star Concert.

Trấn Thành bị chê đùa vô duyên, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam trả vương miện - Ảnh 2.

Trấn Thành so sánh răng của Đức Phúc với hải ly - Ảnh: Chương trình cung cấp

Đến phần Đức Phúc trả lời, Trấn Thành gợi ý: "Nhìn cái răng của Đức Phúc, tôi nghĩ Đức Phúc làm con hải ly là hợp". Sau đó, Trấn Thành làm điệu bộ bắt chước hình dáng răng của Đức Phúc.

Câu nói này của Trấn Thành khiến cư dân mạng cho là lời đùa vô duyên, miệt thị ngoại hình (body shaming). Nhiều năm gần đây, việc nhắm vào những đặc điểm ngoại hình của người khác để gây cười không được coi là văn minh.

Một khán giả bình luận: "Đến khi nào các danh hài mới bớt đưa việc body shaming người khác ra làm miếng hài nhỉ? Nó thật sự không vui đâu, làm tổn thương người khác lắm đấy".

* Noo Phước Thịnh là Hoàng Tử Rồng ở Ca sĩ mặt nạ

Dù Hoàng Tử Rồng đã cố gắng chọn ca khúc mới Định mệnh để trình diễn, nhưng chỉ với câu hát đầu tiên thì dàn cố vấn đã nhận ra anh chính là Noo Phước Thịnh.

Trấn Thành bị chê đùa vô duyên, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam trả vương miện - Ảnh 3.

Noo Phước Thịnh trong bộ trang phục Hoàng Tử Rồng - Ảnh: Chương trình cung cấp

Noo Phước Thịnh chia sẻ: "Mình rất ít khi tham gia game show, đơn giản vì mình thấy mình không có duyên ăn nói hay như mọi người. Lần xuất hiện này với Ca sĩ mặt nạ là một trải nghiệm rất thú vị với mình. 

Chương trình mời tham gia với vai trò cố vấn nhưng Noo đã đề nghị được hóa thân vào làm một trong những mascot, mặc lên người bộ Hoàng Tử Rồng và cảm nhận sự thăng hoa trên sân khấu".

* Cuộc thi Hoa hậu Mỹ bị đình chỉ vì bị nghi gian lận

Theo báo Washington Post, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) quyết định đình chỉ cuộc thi Hoa hậu Mỹ (Miss USA) và tiếp quản cuộc thi này sau khi Hoa hậu Mỹ 2022 vướng nghi vấn gian lận.

Trấn Thành bị chê đùa vô duyên, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam trả vương miện - Ảnh 4.

Hoa hậu Mỹ 2022 R’Bonney Gabriel - Ảnh: Eonline

Bà Amy Emmerich - giám đốc điều hành Miss Universe - cho biết Miss Brand Corp., công ty điều hành cuộc thi Hoa hậu Mỹ, sẽ bị đình chỉ và điều tra ngay lập tức.

Lý do không được cung cấp với báo chí, nhưng động thái này xảy ra sau khi dư luận chế giễu chiến thắng của tân Hoa hậu Mỹ năm nay, R’Bonney Gabriel. Các thí sinh của cuộc thi cũng không phục kết quả này.

* Sơn Tùng M-TP đăng ảnh làm từ thiện - lần hiếm hoi

Hôm 22-10, Sơn Tùng M-TP đăng loạt ảnh làm từ thiện tại xã Thụy An, huyện Ba Vì, TP Hà Nội. Anh chia sẻ: "Một ngày thật là tuyệt vời của Công ty M-TP cùng V.E.O đã có mặt tại Trung tâm Phục hồi chức năng người khuyết tật Thụy An.

Trấn Thành bị chê đùa vô duyên, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam trả vương miện - Ảnh 5.

Hoạt động từ thiện của Sơn Tùng M-TP - Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cảm ơn Trung tâm Thụy An đã tạo điều kiện cho M-TP Entertainment có cơ hội được đến đây chia sẻ, thăm hỏi và lan tỏa những sự tích cực đến với những người có hoàn cảnh đặc biệt.

Cầu chúc những điều tuyệt vời đến với quý thầy cô, quý cán bộ của trung tâm cùng các bé. Mong rằng mọi người sẽ luôn có thật nhiều sức khỏe và giữ trong tim những nụ cười thật tươi nhé!".

Đây là lần hiếm hoi Sơn Tùng M-TP đăng về hoạt động xã hội của bản thân.

* Ái Phương tâm sự về nỗi đau mất mẹ

Trong tập 5 của chương trình Xuân hạ thu đông, rồi lại xuân: On The Road, ca sĩ Ái Phương là một trong các khách mời đến hát và chia sẻ câu chuyện. Cô hát ca khúc Mẹ yêu mashup với ca khúc Ước mơ của mẹ do CARA thể hiện.

Kết thúc tiết mục, cả hai ca sĩ, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền lẫn nhiều khán giả đều khóc giàn giụa.

Trấn Thành bị chê đùa vô duyên, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam trả vương miện - Ảnh 6.

Ái Phương xúc động hát "Mẹ yêu" và chia sẻ về người mẹ đã mất - Ảnh: Chương trình cung cấp

Ái Phương nghẹn ngào chia sẻ về mẹ: "Ngày xưa mẹ Phương có một sạp ngoài chợ, bán phụ tùng xe. Mỗi lần Phương đi học về đều ghé vào đó. Mọi người có cảm thấy kỳ lạ không, bằng một cách nào đó, dù gia cảnh khó khăn như thế nào thì mình chỉ cần gặp mẹ mình là mình luôn no đủ.

Mẹ Phương không có ước mơ gì cho bản thân. Bảy năm từ ngày mẹ Phương mất, Phương chưa có dịp nào để báo hiếu cho mẹ".

* Tân Hoa hậu Biển đảo Việt Nam trả vương miện

Tối 22-10, tại buổi họp báo sau đăng quang, Đinh Như Phương - Hoa hậu Biển đảo Việt Nam 2022 - trả lại vương miện trị giá 3,9 tỉ đồng cho ban tổ chức vì muốn đấu giá từ thiện.

Trấn Thành bị chê đùa vô duyên, Hoa hậu Biển đảo Việt Nam trả vương miện - Ảnh 7.

Hoa hậu Đinh Như Phương (giữa) sau khi đăng quang - Ảnh: Facebook Nguyen Minh Long

Hoa hậu Đinh Như Phương mong muốn số tiền đấu giá vương miện sẽ dành cho những chiến sĩ xa gia đình, người thân để bảo vệ chủ quyền biển đảo ở các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa.

"Dù có vương miện bên mình hay không, tôi chắc chắn sẽ luôn nỗ lực thay đổi bản thân, hoàn thiện mình từng ngày để xứng đáng với ngôi vị cao quý này", cô nói.

Midnights của Taylor Swift được đón nhận nồng nhiệt; 3 đêm diễn của nghệ sĩ Việt - HànMidnights của Taylor Swift được đón nhận nồng nhiệt; 3 đêm diễn của nghệ sĩ Việt - Hàn

TTO - Album Taylor Swift được đón nhận. Nghệ sĩ Việt, Hàn biểu diễn nhân hữu nghị 30 năm. Hoài Linh diễn Xuân phát tài. Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn tập luyện cho live show Tri âm.

Xem thêm: mth.41893035132012202-neim-gnouv-art-man-teiv-oad-neib-uah-aoh-neyud-ov-aud-ehc-ib-hnaht-nart/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Trấn Thành bị chê 'đùa vô duyên', Hoa hậu Biển đảo Việt Nam trả vương miện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools