vĐồng tin tức tài chính 365

Arsenal ‘sẩy chân’, Premier League hấp dẫn

2022-10-24 04:10

Bước vào trận đấu, Arsenal thể hiện sức mạnh là đội cửa trên, khi liên tiếp tạo ra cơ hội ở những phút đầu trận đấu. Ngay phút thứ 7, Xhaka tung cú sút cực căng từ cánh trái nhưng chưa thể qua được thủ thành Bazunu.

Sức ép của Arsenal là quá khủng khiếp, hàng thủ của Southampton chỉ biết gồng mình ngăn chặn các đợt tấn công của “Pháo thủ”. Phút thứ 9, Odegaard có pha đặt lòng đẹp mắt nhưng bóng đi chệch cột dọc khung thành.

Arsenal ‘sẩy chân’, Premier League hấp dẫn ảnh 2

Arsenal có nhiều cơ hội nhưng tận dụng không thành công. Ảnh: Getty

Chỉ 2 phút sau, Arsenal đã có bàn thắng mở tỷ số, Ben White có đường căng ngang chính xác để cho Xhaka dứt điểm một chạm chính xác mở tỷ số ở phút 11.

Có được bàn thắng mở tỷ số, Arsenal tiếp tục tạo sức ép lên Southampton, các tuyến của “Pháo thủ” thi đấu rất gắn kết và liên tiếp tạo ra các tình huống ghi bàn.

Southampton cũng thay đổi chiến thuật từ phòng ngự sang tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa nhưng đều thất bại khi tiền đạo Armstrong không có bóng.

Phút 44, Odegaard có pha chuyền bóng chính xác để Jesus ngã người dứt điểm nhưng cú sút của tiền đạo người Brazil lại đi trúng vào vị trí thủ thành Bazunu. Kết thúc hiệp 1, Arsenal tạm dẫn trước 1-0

Arsenal ‘sẩy chân’, Premier League hấp dẫn ảnh 3

Chỉ có 1 điểm trước Southampton đã làm cho khoảng cách giữa Arsenal và Man City chỉ còn 2 điểm. Ảnh: Getty

Bước sang hiệp 2, Southampton chủ động tấn công ngay từ đầu, nhưng hàng thủ của Arsenal đã thi đấu chắc chắn.

Phút 59, từ tình huống phản công nhanh, Odegaard chọc khe thông minh để Gabriel Jesus băng lên dứt điểm nhưng cú sút cuối cùng lại bị hậu vệ Southampton cản phá kịp thời.

Southampton biết không thể mãi phòng ngự trước sức tấn công của Arsenal, HLV Ralph Hasenhuttl cho học trò chơi dâng cao, bất ngờ xảy ra khi Southampton có bàn thắng gỡ hòa. Phút 65, Elyounoussi có đường chuyền chính xác để Armstrong băng lên dứt điểm vào góc xa khung thành làm bó tay thủ thành Aaron Ramsdale.

Nhận bàn thua, Arsenal dâng lên tấn công, phút 78, Odegaard thực hiện cú sút uy lực tung lưới Southampton nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng vì trước đó bóng đã đi hết đường biên.

Arsenal ‘sẩy chân’, Premier League hấp dẫn ảnh 4

Armstrong giữ lại 1 điểm quý giá cho Southampton. Ảnh: Getty

Càng về cuối trận, quyết tâm giành 3 điểm của Arsenal càng lớn, “Pháo thủ” dâng cao toàn đội hình để tìm kiếm bàn thắng thứ 2 nhưng đều không thành công.

Kết thúc trận đấu, Southampton thành công giữ lại 1 điểm trên sân nhà St Mary. Với kết quả này, Arsenal vẫn giữ ngôi đầu bảng nhưng bị Man City rút ngắn khoảng cách xuống còn 2 điểm, còn Southampton vẫn đứng vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League.

HỮU VŨ

Xem thêm: lmth.865407tsop-nad-pah-eugael-reimerp-nahc-yas-lanesra/nv.olp

“Arsenal ‘sẩy chân’, Premier League hấp dẫn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools